Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Bắt tạm giam đại úy bắn chết thiếu tá tại trạm CSGT



Ngày 28/9, cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Đồng Nai đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với nguyên đại úy Ngô Văn Vinh về hành vi “giết người do bị kích động mạnh”.




Ngô Văn Vinh là người đã bắn chết thiếu tá Trần Văn Sơn, trạm phó trạm CSGT Suối Tre (thuộc Phòng cảnh sát đường bộ - đường sắt công an tỉnh Đồng Nai). Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã công bố quyết định tước quân tịch đối với đại úy Vinh.












Trạm CSGT Suối Tre nơi xảy ra nổ súng.



Trước đó Viện KSND tỉnh Đồng Nai đã đề nghị cơ quan CSĐT công an tỉnh khởi tố vụ án và bị can đối với nguyên đại úy Ngô Văn Vinh về hành vi “Giết người do bị kích động mạnh. Trong quá trình điều tra, cơ quan công an thu thập chứng cứ tại hiện trường có nhiều đầu đạn và vỏ đạn được bắn ra từ khẩu súng K59.


Thượng tá Trần Tiến Đạt - Chánh Văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai cho biết: “Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh khẩn trương làm rõ. Lực lượng điều tra đang tiếp tục lấy lời khai của những người liên quan”.


Như thông tin đã đưa, chiều ngày 22/9, giữa thiếu tá Trần Văn Sơn và đại úy Ngô Văn Vinh xảy ra mâu thuẫn với nhau. Khi về trạm, Vinh đã dùng súng K59 bắn thiếu tá Sơn tại trạm. Thượng úy Đoàn Thanh Phú vào can ngăn cũng bị trúng đạn. Thiếu tá Sơn tử vong sau đó, còn Vinh và Phú bị thương nặng.



Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130929074006184/bat-tam-giam-dai-uy-ban-chet-thieu-ta-tai-tram-csgt.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét