Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Con đường lầm lỡ của cô gái lai bán dâm đất Cảng


Dù là học viên mới của trung tâm Giáo dục và phục hồi nhân phẩm song Giàng Thị Tính rất được nhiều người quan tâm, bởi cô quá nổi bật. Không chỉ sở hữu một thân hình gợi cảm với chiều cao hơn 1,7m, cặp mắt trong ngần, mà đặc biệt, cô gái có dáng người mẫu này còn khiến người ta để ý bởi chút gì đó khá tinh ranh…


Giàng Thị Tính trải lòng: "Tuổi trẻ của em đã bị chính em chôn vùi trong thế giới xa hoa, lạc thú, bán rẻ thân xác và nhân phẩm cốt để được "lột xác" khỏi cái mác gái quê, trở thành một tiểu thư thị thành. Nhưng cái giá của sự đổi chác đó lại biến em thành một gái bao chuyên nghiệp. Rồi đây tương lai biết sẽ ra sao, có lẽ giờ chỉ còn nước mắt mới xoá nhoà tủi nhục".












Mẹ Tính, trong một lần đi tiếp thị rượu đã say lòng trước một vị khách Tây da trắng để rồi sinh ra cô. Cô cũng bước tiếp con đường đau khổ mà mẹ đã phạm phải. (Ảnh minh họa).



Cách đây đã hơn 20 năm, cô gái người Mông xinh đẹp huyện Bắc Hà (Lào Cai) Giàng Thị Chiên (mẹ của Tính) làm nghề bán rượu. Chẳng hiểu "tiếp thị" rượu kiểu gì mà khiến cho một người ngoại quốc (gốc châu Âu) rượu thì không say lại đi "điếu đổ" cô bán rượu. Kết quả của cuộc tình lãng mạn đó, một mầm sống được ươm trong cơ thể cô, còn người ngoại quốc thì chẳng hề quay trở lại.


Không chồng mà có chửa, lại sinh mà một đứa con lai nên Chiên bị bố mẹ đuổi khỏi nhà. Cô đành ôm con xuống Sa Pa đi bán đồ thổ cẩm cho khách du lịch. Mấy năm sau, mẹ con Chiên được một người đàn ông góa vợ đón về ở cùng. Từ đó, Giàng Thị Tính và mẹ của mình mới có chỗ để yên thân.


Vì mang dòng máu của người châu Âu nên cô bé Tính lớn rất nhanh, đặc biệt càng lớn Tính càng xinh đẹp lạ thường. Nhưng đi liền với đó, Tính có kiểu tính cách chẳng giống ai. Năm 14 tuổi, đang học lớp 8, cô bắt đầu bộc lộ sự ương ngạnh, thích cảm giác mạnh. Mấy đứa bạn trai trong lớp phải kiêng nể vì Tính bắt đầu tập uống rượu.


Đau lòng lắm, nhưng bà Chiên không ép được Tính đi học, đành mặc kệ con muốn làm sao thì làm. Mà có quản lý cũng chả được vì Tính có thái độ bất cần và ít nghe lời người khác. Khá lanh lợi trong việc buôn bán nên Tính cũng có một chút vốn riêng, cô tỏ ra là người tiêu xài phóng khoáng hơn.


Tính còn nhớ, lúc xuống phố Cảng, cô mới bước sang tuổi 18. Nhất là với một cô gái lai Tây như Tính thì cái vẻ xuân sắc, đẹp mỹ miều đó như được nhân lên gấp bội. Vì thế mỗi lần Tính xuất hiện trên đường phố là không biết bao nhiêu cặp mắt đổ dồn về phía cô ngưỡng mộ, trầm trồ.


Tất nhiên là sơn nữ, Giàng Thị Tính cũng lấy đó làm hãnh diện. Tuy nhiên, dù đẹp cỡ nào đi nữa thì nỗi ám ảnh về thân phận nhà quê và sự nghèo hèn khiến Tính bối rối trong vòng xoáy đầy cám dỗ chốn thị thành. Tính đã chọn con đường ngắn nhất để đổi đời, đó là đầu quân cho cơ sở xông hơi, massage…


Lúc mới vào nghề, Tính nghiêm túc lắm, không nghĩ đến chuyện bán dâm đâu. Tuy nhiên, sau nhiều lần đụng chạm da thịt đàn ông khiến bản năng trỗi dậy, cộng với sự cám dỗ của đồng tiền, Tính mới tặc lưỡi đi "tăng" hai, "tăng" ba tới bến với khách. Rồi sau bắt được nhiều mối khách quen, Tính bỏ hẳn massage, chuyển sang bán dâm chuyên nghiệp cho đến khi bị đưa vào Trung tâm giáo dục và phục hồi nhân phẩm này. "Thế đó, cuộc đời Tính giờ chẳng còn gì ngoài sự nhơ nhớp và tủi nhục. Tính chỉ thương mẹ ngày ngày mỏi mòn trông con gái về", cô gái lai cay đắng thốt lên như vậy.





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/phongsukisu/20130928143707518/con-duong-lam-lo-cua-co-gai-lai-ban-dam-dat-cang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét