Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Cộng đồng mạng bức xúc với clip nam sinh đánh bạn gái


Clip này nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ bởi ai cũng phải sửng sốt trước hình ảnh nam sinh hung hãn đánh nữ sinh bất chấp sự can ngăn của 1 nữ sinh khác. Thậm chí nam sinh này còn cởi hết áo và tiếp tục xông vào đánh nữ sinh.


Clip nam sinh cởi áo, đánh bạn gái ngay trong lớp học


Trong đoạn clip dài gần 2 phút, nữ sinh bị đánh chỉ biết cúi mặt và chống đỡ yếu ớt, ngồi co rúm người ở chân tường. Trong lớp lúc đó có rất đông các bạn cùng lớp nhưng chỉ có 1 bạn gái đứng ra can ngăn còn tất cả các học sinh ngồi và đứng xem một cách vô cảm. Nữ sinh mặc áo vàng đã cố gắng hết sức để can ngăn nhưng sau đó bị 1 nam sinh khác khống chế.


Đến thời điểm hiện tại, Clip này trên facebook đã nhận được gần 5 nghìn lượt bình luận. Có độc giả nói “xem xong mà tức anh ách”, độc giả khác lại cho rằng “đánh đàn bà, tương lai chúng cũng chỉ là những thằng Luyện, thằng Trúc.. .mà thôi”…


Theo nhận định của 1 bạn có nick facebook TQt Este thì: "Loại ngôn ngữ được dùng trong trường hợp này là tiếng Hà Tĩnh (quê tớ), trường này chắc là một trường cấp 2-3 gì đó thuộc vùng Đức Thọ - Can Lộc, tớ nghe không rõ nhưng nội dung chủ yếu thì là nạn nhân nói gì đó xúc phạm hung thủ, sẵn máu trẻ trâu nên hung thủ nhảy vào làm đàn bà hộ nạn nhân. Cơ bản tức nhất vẫn là mấy thằng con trai còn lại"…


Còn bạn có nick Lê Thu Ngần thì phàn nàn rằng: “Dạo gần đây người ta hay sỉ vả giáo viên bọn mình. Nào là đánh học sinh, dìm học sinh,... nhưng khi đứng trên bục giảng, các bạn mới biết sự ức chế của các thầy, cô giáo khi mình biết những điều mình nói là đúng, nhưng học sinh không nghe và làm ngược lại. Mình dạy Tiểu học, các con hầu như là ngoan. Nhưng các thầy, cô dạy cấp 2, cấp 3, dạy các học sinh đang ở lứa tuổi dậy thì, tâm sinh lí thay đổi thất thường, lại có một số thành phần như thế này nữa, các bạn còn không chịu được, nói gì đến những người làm thầy, những người phải chịu trách nhiệm về chất lượng học sinh của lớp, về nề nếp, về ý thức đạo đức của các em với toàn xã hội. Thế nên khi gặp chuyện gì, tốt nhất hãy nên đặt mình vào vị trí của người khác vẫn hơn”.


PV


>> Xem thêm clip: Từ vụ sập cầu treo đến nỗi ám ảnh của người Lai Châu





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://ift.tt/1i65ogW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét