Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

CSGT 'xem ví, lấy tiền người đi đường'


Clip CSGT 'xem ví, lấy tiền người đi đường'


Trong đoạn clip chưa đầy 30 giây này ghi lại toàn bộ quá trình một CSGT "đòi tiền" và nhận tiền của người đi đường. Người CSGT ngang nhiên hỏi một nam thanh niên: "Giờ mày còn bao nhiêu, mày muốn phạt hay muốn đứng đấy..."


CSGT 'xem ví, lấy tiền người đi đường' - Ảnh 1


CSGT nhận 100 nghìn đồng từ người đi đường. Ảnh cắt từ clip


Trước đó, trong ngày 4/3, tin tức trên trang điện tử của 1 tờ báo có đăng bài viết kèm theo đoạn clip có thời lượng hơn 19 phút, tựa đề “CSGT Hàng Xanh thản nhiên vạch ví lấy tiền người đi đường”.


Nội dung thể hiện, sáng 4/3, tổ công tác của Đội CSGT gồm 4 cán bộ chiến sĩ đã lập chốt tại góc đường Phạm Văn Đồng – đường số 17, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức để xử lý người vi phạm giao thông.


Theo thông tin từ bài báo và hình ảnh từ clip, tổ CSGT đã có hành vi “vòi” mãi lộ một cách trắng trợn.


Hiện Tổ công tác của Đội CSGT Hàng Xanh thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) - Công an TP.HCM bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ các sai phạm có liên quan đến đoạn clip do báo chí tác nghiệp.


4 cán bộ CSGT bị tạm đình chỉ công tác bao gồm: Thượng uý Trần Lê Công Thành, trung uý Nguyễn Thành An, thiếu uý Nguyễn Chí Nam và thiếu uý Đinh Thanh Phúc. Trong đó thượng uý Thành là tổ trưởng tổ công tác.


PV


Clip xem thêm: Cô giáo dùng thước bản to đánh đòn hàng chục học sinh





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://ift.tt/1iw4QkH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét