Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Vietnam Airlines đình chỉ bay 1 phi công, 4 tiếp viên


Lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã yêu cầu Đoàn bay và Đoàn Tiếp viên, đơn vị trực tiếp quản lý, ra quyết định đình chỉ bay đối với 5 nhân viên phi hành đoàn trên.


Việc này được tiến hành ngay sau khi cảnh sát Tokyo (Nhật Bản) chính thức có đề nghị dẫn độ những người này sang Nhật để xác minh, làm rõ nghi vấn dính líu đến đường dây tiêu thụ hàng ăn cắp.


Vietnam Airlines đình chỉ bay 1 phi công, 4 tiếp viên - Ảnh 1


Vietnam Airlines mạnh tay xử lý vụ việc liên quan đến hành vi trộm cắp tại Nhật Bản (ảnh minh họa)


Danh sách đình chỉ gồm 1 nam phi công và 4 nữ tiếp viên Vietnam Airlines vẫn thường nhận nhiệm vụ công tác trên các chuyến bay của Vietnam Airlines đi Nhật.


Danh tính của các cá nhân nói trên chưa được tiết lộ.


Các cá nhân bị đình chỉ công tác được yêu cầu phải viết tường trình về việc chấp hành kỷ luật cơ quan, cụ thể là việc 'mang - vác - xách' hàng lậu.


Một nguồn tin cho biết, trong bản tường trình, các phi công, tiếp viên đã thừa nhận vi phạm.


Được biết, trong thời gian bị đình chỉ công tác, các phi công và tiếp viên này không được nhận nhiệm vụ bay quốc tế, trường hợp cấp bách thiếu nhân sự thì có thể được cho bay các tuyến nội địa.


Liên quan đến vụ việc, một nữ tiếp viên của Vietnam Airlines đang bị tạm giữ tại Nhật Bản.


Trong sáng nay (27/3), cảnh sát Tokyo đã tiếp tục làm việc với đại diện Vietnam Airlines tại Nhật để làm rõ các thông tin về vụ án triệt phá đường dây tiêu thụ hàng ăn cắp mà một số tiếp viên của hãng bị nghi ngờ có dính líu.


PV


Cận cảnh bộ vật dụng bắt voi trên 100 tuổi





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://ift.tt/1hw894Z

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét