Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Dùng ruột ô tô làm xuồng câu cá, 2 anh em chết đuối



Anh Hoàng và Lõm bơi ra giữa hồ Gia Ui (Đồng Nai) để câu thì chiếc xuồng làm bằng ruột xe lật nhào, 2 người chìm xuống nước.




Theo thông tin ban đầu, vào sáng 27/3, anh Lê Ngọc Hoàng (41 tuổi, ngụ xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) cùng em họ là Phan Khắc Lõm (quê Quảng Trị) ra hồ thủy lợi Gia Ui (xã Xuân Tâm) câu cá.


Tại đây, anh Hoàng dùng ruột ô tô làm phao cùng Lõm bơi ra giữa hồ, tuy nhiên mới ra cách bờ vài chục mét thì chiếc phao lộn nhào, 2 người rơi xuống nước.











Người dân cùng lực lượng cứu hộ triển khai cứu vớt người bị nạn.

Người dân cùng lực lượng cứu hộ triển khai tìm kiếm người bị nạn.



Nhận được tin báo, công an xã Xuân Tâm phối hợp lực lượng cứu hộ công an tỉnh Đồng Nai nhanh chóng đến hiện trường. Đến khoảng 15h30 cùng ngày, lực lượng cứu nạn đã tìm được thi thể nạn nhân Hoàng, cách xa bờ 50m.


Còn thi thể của anh Lõm đến tối cùng ngày vẫn chưa tìm thấy.


Theo gia đình nạn nhân, anh Lõm từ Quảng Trị vào phụ chị gái làm rẫy. Sau khi thu hoạch xong, thời gian này rảnh rỗi nên Hoàng cùng Lõm thường đi câu cá tại hồ Gia Ui.


Mọi khi 2 người thường ngồi trên bờ để câu. Nhưng do Hoàng vừa mua được chiếc ruột ô tô bơm căng, 2 người muốn ra giữa hồ để có cá nhiều thì xảy ra tai nạn.


Gia Ui là đập thủy lợi rộng 230ha, hàng ngày có rất nhiều người đến câu cá.


Theo Zing






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1h1tTVe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét