Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Cháy nhà 3 gian, một người bị thiêu cháy



Phát hiện cháy tại nhà ông Hoàn, mọi người hô hoán nhau vào dập lửa. Khi ngọn lửa dập tắt thì tất cả đều bàng hoàng phát hiện thi thể anh Hoan (con chủ nhà) bị thiêu nằm co quắp trong nhà.




Vụ việc nói trên xảy ra vào khoảng 9h30 sáng ngày 25/8, tại nhà ông Nguyễn Duy Hoàn, trú xóm 10, xã Nam Trung, huyện Nam Đàn (Nghệ An).












Người nhà đang làm thủ tục để mai táng cho nạn nhân


.

Thời điểm nói trên, anh Kỳ, một người dân trong xóm đi gặt lúa về thì phát hiện khói bốc lên từ căn nhà bếp 3 gian của hộ ông Hoàn liền hô hoán mọi người đến dập lửa.


Do trời nắng, trong nhà có chứa rơm rạ nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Gần 30 phút sau thì ngọn lửa được khống chế. Tuy nhiên khi mọi người vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện anh Nguyễn Duy Hoan (23 tuổi, con trai đầu của ông Hoàn) bị thiêu chết co quắp.












Căn nhà xảy ra vụ cháy.



Thời điểm xảy ra cháy vợ chồng ông Hoàn đang thu hoạch lúa ngoài đồng. Gia đình ông được 4 người con, thuộc diện khó khăn. Căn nhà bị cháy gồm 1 gian bếp, 1 gian đựng thóc và 1 gian đựng rơm rạ.


Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy vẫn chưa được xác định cụ thể nhưng theo người dân thì rất có thể là do anh Hoàn tự gây ra vì anh này vốn mắc bệnh tâm thần.


Chiều cùng ngày, người thân đã làm các thủ tục để mai táng thi thể nạn nhân xấu số.



Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130825191751299/chay-nha-3-gian-mot-nguoi-bi-thieu-chay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét