Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Thiếu niên bắt cóc trẻ hơn 1 tháng tuổi

Ngày 27/8, ông Pinăng Tình, Phó Công an xã Khánh Thượng, Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết, đã xác định được đối tượng bắt cóc cháu Pinăng La Hạ (hơn 1 tháng tuổi, con của chị Pinăng Thị Thế, trú thôn Suối Cát, xã Khánh Thượng, huyện Khánh Vĩnh).

Theo đó, đối tượng bắt cóc cháu Hạ là Pinăng Thị Bưởi (13 tuổi, trú cùng thôn).


Trước đó, sáng 25/8, chị Thế đưa bé Hạ cùng con gái lớn lên rẫy, cách nhà khoảng 4 km để thu hoạch bắp. Khi đến rẫy, chị Thế để cháu Hạ lại trong chòi một mình rồi đi bẻ bắp. Khoảng hơn 1 giờ sau, chị Thế bảo con gái lớn ra chòi cho em uống nước thì không thấy bé trong chòi nên 2 mẹ con đi tìm.


Phát hiện tất và mũ con rơi theo đường mòn nên chị Thế chạy theo và thấy một người phụ nữ đang ôm con chị chạy. Thấy vậy, chị Thế la lên và đuổi theo, người này chạy một lúc liền ném bé vào bụi cây rừng và trốn thoát. Ngay sau đó, cháu Hạ được đưa đi viện cấp cứu.


Bác sĩ Văn Dũng, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Khánh Vĩnh cho biết, lúc nhập viện, bệnh nhi Pinăng La Hạ có nhiều vết thương ở vùng mặt, cổ, miệng; đờm có lẫn máu và bị viêm phổi nặng. Sau khi được cấp cứu nhưng diễn biến bệnh của cháu ngày càng nặng nên đã được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để điều trị.


Tại cơ quan công an, dưới sự giám hộ của cha mẹ, Pinăng Thị Bưởi không khai vì sao lại bắt cháu Hạ. Tuy nhiên, theo gia đình thì Bưởi có vấn đề về thần kinh.


Hiện Công an xã Khánh Thượng đã lấy lời khai, lập biên bản sự việc và giao gia đình đưa Bưởi về nhà.



Theo Khampha.vn





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130828105114690/thieu-nien-bat-coc-tre-hon-1-thang-tuoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét