Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Chủ tiệm vàng bị giết: Tìm thấy xe SH


Chiếc xe Honda SH của ông chủ tiệm vàng Hiếu Học đã được công an thu giữ tại một tiệm cầm đồ ở tỉnh Lâm Đồng.



Ngày 28/8, Công an tỉnh Lâm Đồng thông báo đến Công an tỉnh Đồng Nai - nơi đang truy tìm thủ phạm sát hại ông Nguyễn Hiếu Học, 42 tuổi, chủ tiệm vàng Hiếu Học (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai), cướp tài sản xảy ra hôm 27/8 - về việc đã tìm thấy chiếc xe Honda SH của nạn nhân.


Trước đó, ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an tỉnh Đồng Nai thông báo đến công an các địa phương lân cận đề nghị hỗ trợ truy bắt hung thủ trong vụ ông chủ tiệm vàng Hiếu Học bị giết, cướp chiếc xe máy Honda SH (BKS 60X9-3079) cùng số vàng và tiền mặt trị giá khoảng 1,2 tỷ đồng cùng số tiền, vàng khoảng 1,2 tỉ đồng. Qua xác minh, sàng lọc đối tượng, Công an tỉnh Lâm Đồng phát hiện 1 đối tượng đem xe đến tiệm cầm đồ ở tỉnh Lâm Đồng thế chấp vào sáng 27/8. Công an Lâm Đồng đã tạm giữ chiếc xe và thông báo tình hình với Công an Đồng Nai để phối hợp điều tra.


Trong diễn biến điều tra mới nhất cho thấy, rạng sáng 27/8, camera bên ngoài cửa tiệm vàng ghi nhận có hai người đàn ông đến tiệm và có người bên trong ra mở cửa. Đến sáng thì cửa tiệm vàng bị đóng chặt. Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, có thể hung thủ là người quen của chủ tiệm vàng. Hiện danh tính 2 nghi can này đang được công an khoanh vùng để điều tra, truy bắt.


Trước đó, khoảng 8h ngày 27/8, người nhà ông Học đến tiệm vàng nhưng thấy cửa tiệm khoá kín một cách bất thường. Nghi ngờ bên trong trong có sự chẳng lành, người nhà tìm cách vào bên trong tiệm vàng phát hiện ông Học đã chết trong tư thế nằm sấp trên giường trong phòng ngủ ở tầng trệt; trên người không mặc đồ và có nhiều vết đâm; chiếc xe Hoanda SH cùng số lượng lớn tiền vàng đã bị mất.



Theo Khampha.vn





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130828192809853/chu-tiem-vang-bi-giet-tim-thay-xe-sh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét