Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Sinh viên ĐH Bách khoa chết đuối ở biển Thanh Hóa

Chiều 31/8, tại Thanh Hóa xảy ra liên tiếp 2 vụ đuối nước thương tâm khiến 1 sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội và 1 học sinh cấp 2 tử vong. Danh tính sinh viên bị chết đuối là anh Nguyễn Hoàng Giang (SN 1990, trú Q.Đống Đa, Hà Nội).

Theo đó, nhân dịp được nghỉ lễ 2/9, anh Giang về nhà người bạn ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương để chơi. Khoảng 17h chiều 31/8, Giang cùng 3 người bạn rủ nhau ra tắm tại bãi biển địa phương. Trong khi đang tắm, do gặp sóng lớn, 4 người bị đánh dạt ra xa. Anh Giang do không biết bơi, khi gặp phải nước xoáy sâu nên đã tử vong, 3 người còn lại may mắn được cứu sống.


Đến gần 19h cùng ngày, thi thể anh Giang đã được tìm thấy, bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.













Hồ nước nơi cháu Hoàng bị đuối nước.



Trước đó, khoảng 13h ngày 31/8, cháu Nguyễn Văn Hoàng (SN 2001, trú xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) đã tử vong do bị chết đuối sau khi ra tắm tại một hố công trình khai thác đá Núi Tọng, thôn Thọ Vực, xã Vĩnh Ninh.

Tại thời điểm đó, Hoàng cùng nhóm bạn ra khu vực trên tắm, do không biết bơi, nước sâu nên cháu bị nhấn chìm. Mặc dù được nhiều người dân chạy đến cứu đưa đi bệnh viện nhưng vẫn không qua khỏi.



Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130901105013347/sinh-vien-dh-bach-khoa-chet-duoi-o-bien-thanh-hoa.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét