Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Thai phụ cuồng ghen hại chồng bằng 25 nhát dao


Nhiều lần nghe chồng gọi điện tình cảm với tình nhân và còn dặn dò uống thuốc tránh thai sau mỗi lần “chơi trò loan phượng”, Trang nổi cơn ghen, dùng dao sát hại.




Đắng lòng phát hiện xác con đầu thương tích

Theo nhiều người dân cho biết, chừng 14h chiều 18.8.2013, anh Đỗ Kiên Cường (SN 1987, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắc Nông) điều khiển một chiếc xe ga về nhà nằm ngủ. Một lúc sau, tiếng Cường và vợ là Phan Thị Trang (SN 1991) chửi mắng vang vọng ra khắp nơi. Nội dung cuộc cãi vã là Cường ngoại tình, Trang bắt được và nổi cơn ghen tuông. Có lúc, mọi người nghe Cường bảo: “Tôi chán cô lắm rồi. Cô khôn thì biến khỏi mắt tôi”.





Con dao vẫn còn găm trên người nạn nhân khi phát hiện thi thể






Cuộc cãi vả xảy ra một lúc thì bỗng nhiên im bặt. Hàng xóm cho rằng, vợ chồng nào mà chẳng có mâu thuẫn nên không để ý nhiều. Một lúc sau, Trang đi ra, mang trên mình túi xách bán vé số thường ngày, khóa cổng rồi chạy đi.

Một lúc sau, cha anh Cường ở gần đó thấy đã quá giờ đi làm mà hai chiếc xe máy vẫn để trước nhà nên mở cửa đi vào. Khi đi vào, mọi thứ trong căn nhà vẫn bình thường, không có dấu hiệu gì xáo trộn. Ông lên tiếng gọi con trai nhưng trả lời chỉ là sự im lặng.


Ông mở cửa, bước vào phòng ngủ của vợ chồng con trai thì thấy anh Cường đang nằm. Cho rằng, con trai đang ngủ nên ông quay lưng bước đi. Tuy nhiên, trong thâm tâm người cha, ông có cảm giác điều gì đó bất thường. Ông quay lại và bàng hoàng khi phát hiện trên người con trai bị rất nhiều vết đâm và một con dao vẫn đang găm trên người.


Ông sững người trong chốc lát rồi lấy lại bình tĩnh, chạy ra phía trước nhà nhờ mọi người báo công an. Nhận được thông tin, công an liền có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi. Theo kết luận điều tra, anh Cường bị đâm tổng cộng 25 nhát, trong đó, có 10 nhát trúng vùng trọng yếu như tim, phổi, gan…


Các điều tra viên nghi ngờ, có thể, sát thủ đã dùng khăn bịt miệng rồi vung dao đâm trúng tim anh Cường. Lợi dụng sức nạn nhân yếu dần, kẻ tội đồ đâm tiếp nhiều nhát khác. Sau khi lấy lời khai của nhiều người hàng xóm, công an xác định, nghi can lớn nhất của vụ án là vợ của Cường.


Lời khai của hung thủ


Chiều cùng ngày, người thân đã chở Trang đến cơ quan công an thị xã Gia Nghĩa đầu thú. Trên mặt vẫn còn vẻ hoảng hốt, Trang cho biết, mình và anh Cường cưới nhau đã được vài tháng. Thời gian đầu, tình cảm vợ chồng cũng thắm thiết, keo sơn. Tuy nhiên, gần đây, anh Cường thường lăng nhăng, quan hệ với nhiều người phụ nữ.





Trang tại cơ quan điều tra




Điều đáng nói, quan hệ ngoài luồng, anh Cường không những không giấu giếm vợ mà lại “bi bô”. Nhiều lần, anh Cường gọi điện cho người tình khi có vợ bên cạnh. Anh chê Trang, khen người tình, đồng thời có lúc lại dặn dò bồ nhí phải uống thuốc tránh thai sau mỗi khi "chơi trò loan phượng".

Thời gian này, Trang đang mang thai được 20 tuần tuổi. Thế nhưng, mấy ngày liền, anh Cường bỏ nhà đi không nói với vợ một lời nào. Trang lo lắng, không biết chồng có bị sao không nên chạy xe đi tìm khắp nơi. Nhiều đêm, Trang không ngủ, lang thang ngoài đường để tìm chồng.



Trang rất buồn, nhưng đang mang thai, không muốn phải chia tay. Nhiều lần, Trang ngồi nói chuyện, dùng lời lẽ ngọt ngào khuyên chồng nên từ bỏ những mối tình ngoài luồng. Tuy nhiên, mỗi lúc như thế, Cường lại lớn tiếng la mắng, không đồng ý. Trang chỉ biết ngồi khóc, thinh lặng một mình.

Trưa xảy ra vụ án, trong lúc đang ngồi bán vé số, Trang nhìn thấy chồng đi làm về bằng xe tay ga nên liền thu xếp bàn ghế về nói chuyện cùng chồng. Anh Cường không những không xin lỗi mà còn lớn tiếng trách mắng, sỉ nhục vợ. Quá tức giân, Trang ra ngoài, lấy một con dao gọt trái cây quay lại phòng.


Lúc này, anh Cường đang nằm nhắm mắt, nhưng miệng vẫn buông lời gắt gỏng. Trang lấy một chiếc khăn bỏ vào miệng chồng rồi dùng dao đâm liên tiếp cho đến khi nạn nhân tử vong. Sau đó, thị quá hoảng sợ, đi bộ ra cầu Đắk Nông định tự tử. Trong lúc hoảng loạn, thị gọi điện về nhà, được người thân khuyên nhủ và chạy ra chở đến cơ quan công an đầu thú.


Bên cạnh đó, Trang khẳng định biết tên, họ, địa chỉ, nơi làm việc người tình của chồng. Tuy nhiên, khi mời đến cơ quan công an làm việc, cô gái này cho biết, mình và anh Cường chỉ là bạn bè, không hề có chuyện tình cảm trai gái.



Theo Mai Anh (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130829111220557/thai-phu-cuong-ghen-hai-chong-bang-25-nhat-dao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét