Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Uất hận vì bị phụ bạc, vợ cầm dao đâm chết chồng


Chiều 20/8/2013, đông đảo người thân, bà con bạn bè lối xóm đã đến chia buồn với gia đình. Nỗi đau đớn khôn cùng hiện rõ trên khuôn mặt tiều tụỵ, hốc hác của ông Đỗ Văn Duyên (60 tuổi, bố của nạn nhân), bởi Cường là đứa con duy nhất của ông bà. Tiếp chuyện với chúng tôi, ông Duyên nghẹn ngào: “Cũng giống như mọi ngày, hôm đó khoảng 15h30 ngày 18/8, tôi đang ở nhà bên cạnh thì nghe hai vợ chồng Cường to tiếng với nhau.


Cứ nghĩ chúng nó chỉ cãi nhau bình thường rồi thôi, ai ngờ... Khi tôi chạy sang thì thấy thằng Cường nằm giữa nền nhà, máu chảy lênh láng, con dao Thái Lan vẫn còn cắm sâu giữa ngực. Vợ nó thì vừa chạy xe ra khỏi nhà. Quá hoảng hốt, tôi vội chạy sang kêu cứu hàng xóm nhưng đã quá muộn...












Phạm Thị Trang tại cơ quan điều tra.



Theo người nhà nạn nhân, anh Cường và Phạm Thị Trang kết hôn từ năm 2010 và sống rất hạnh phúc. Cường làm tài xế taxi, Trang ở nhà bán vé số. Hàng ngày đi làm về nhà, Cường vẫn chở hai mẹ con Trang đi dạo chơi, mua sắm. Thế nhưng thời gian gần đây, Trang phát hiện chồng có biểu hiện ngoại tình, thường ngược đãi vợ con.


Gây án xong, Trang chạy xe máy đến cầu Đăk Nông với ý nghĩ sẽ nhảy xuống tự vẫn, nhưng sau đó lại gọi điện cho người nhà đưa đến cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông đầu thú.


Tiếp xúc với chúng tôi tại trại tạm giam công an tỉnh, Trang kể trong nước mắt: Sự việc diễn ra từ đầu năm nay, lúc đó Trang mang thai đứa con thứ hai chưa đầy ba tháng. Nhiều lần Trang thấy ĐTDĐ của Cường có nhiều tin nhắn mùi mẫn với một người con gái khác. Có lần không chịu đựng được, Trang đã nhắn tin và gọi điện cho cô gái trên thì bị Cường đánh đập, đe dọa. Kể từ ngày có bồ, Cường luôn tỏ thái độ hắt hủi, chán vợ con, chẳng hề quan tâm gì đến gia đình. Vợ chồng thường xuyên lời qua tiếng lại. Mâu thuẫn vợ chồng lên đến đỉnh điểm khi Cường lạnh lùng yêu cầu Trang “đi siêu âm xem thử là con trai hay con gái, nếu là con gái thì phải bỏ đi, không thì tự lo lấy một mình”.


Thời gian sau đó, sự việc tưởng chừng như nguôi ngoai thì Cường lại viết đơn yêu cầu li dị. Quá uất hận vì bị chồng phụ bạc, trong một lần cãi vã, Trang đã cầm dao sát hại chồng.


Trong suốt buổi nói chuyện với chúng tôi, nước mắt của Trang tuôn trào khi nhắc đến đứa con gái của mình mới chưa đầy 30 tháng tuổi phải sống trong sự thiếu vắng bàn tay chăm sóc của mẹ cha. Ở cái tuổi “gần đất xa trời”, vợ chồng ông Duyên cũng không biết “liệu mình có còn sống được bao lâu nữa để lo cho hai cháu đến lúc trưởng thành”. Ông Duyên sụt sùi nói: Chỉ vì một chút nông nổi, hành động thiếu suy nghĩ mà Trang đã khiến gia đình rơi vào cảnh tan nát, khốn cùng. Bố chết, mẹ vào tù, con cái bơ vơ, không nơi nương tựa, nhất là khi cái thai trong bụng của Trang đang lớn dần lên từng ngày.


Công an tỉnh Đăk Nông đang làm rõ lời khai của bị can Trang để xử lý vụ án.





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130828080520796/uat-han-vi-bi-phu-bac-vo-cam-dao-dam-chet-chong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét