Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Cháy nghi ngút chung cư Sài Gòn, hàng trăm người hoảng loạn


Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 15h45 ngày 27/8 tại một căn hộ tầng 2, lô V, chung cư Ngô Gia Tự của ông Nguyễn Hải Bằng (41 tuổi), nằm trên đường Trần Nhân Tôn, Q.10, TP.HCM.




Hiện trường vụ hỏa hoạn.


Người dân quanh khu vực cho biết, nhiều người sống ở lô V chung cư Ngô Gia Tự hoảng hốt khi phát hiện căn hộ của ông Bằng nằm cạnh cầu thang phát ra khói mù mịt, bên trong lửa bốc cháy ngùn ngụt. Thời điểm trên, trong căn hộ không có người, cửa lại khóa. Mọi người nhanh chóng báo cho lực lượng PCCC.


6 xe chữa cháy chuyên dụng cùng khoảng 60 chiến sĩ PCCC Q.11 nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Do cửa bị khóa bên ngoài, cầu thang chung cư hẹp nên công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn.











Đến 17h, vụ hỏa hoạn mới được dập tắt.

Lúc này hàng trăm người dân sống trong tầng 2 của lô V hoảng loạn sơ tán xuống đường hồi hộp xem các chiến sĩ PCCC "chiến đấu" với ngọn lửa.


Đến gần 17h, vụ hỏa hoạn được dập tắt, rất may không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên toàn bộ tài sản, vật dụng trong căn hộ của ông Bằng đã bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.











Hàng trăm người dân lo lắng theo dõi vụ hỏa hoạn.

Theo Tri thức





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/chay-nghi-ngut-chung-cu-sai-gon-hang-tram-nguoi-hoang-loan-a99908.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét