Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Đường "tắm" dầu ăn, CSGT tự tay xúc cát lấp


Vào khoảng 10h30 trưa 31.8, trên đường Phạm Văn Đồng đoạn gần ngã ba Trần Quốc Hoàn - Phạm Văn Đồng đã xuất hiện rất nhiều vệt dầu loang trên đường khiến cho giao thông bị cản trở theo hướng đi cầu Thăng Long.
Vệt dầu ăn loang lổ chiếm 1/2 mặt đường

Vệt dầu ăn loang lổ chiếm 1/2 mặt đường





Theo thông tin ban đầu thì vào thời điểm trên, có 1 người điều khiển xe gắn máy chở theo dầu đã va quệt nhẹ với 1 xe máy khác đang lưu thông cùng chiều. Do chở theo nhiều dầu ăn, xe cồng kềnh nên người điều khiển xe máy này đã không giữ vững được tay lái ngã ra đường. Hậu quả làm cho những thùng dầu ăn bị vỡ ra, dầu lan khắp đường.


Lực lượng CSGT dùng cát để lấp vệt dầu và điều tiết giao thông

Lực lượng CSGT dùng cát để lấp vệt dầu và điều tiết giao thông






Theo quan sát thì vệt dầu chiếm gần 1/2 lòng đường và kéo dài gần 100m, nhiều phương tiện khi di chuyển đến đây bị bất ngờ, trơn trượt nên ngã. Lòng đường bị thu hẹp lại do bị vệt dầu loang lấn chiếm, mà lượng phương tiện tham gia giao thông lại cao nên đã dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài. Các phương tiện di chuyển hết sức khó khăn theo hướng đi cầu Thăng Long.

Khoảng 11h lực lượng chức năng đã có mặt để phân luồng giao thông và khắc phục hiện trường. Các phương tiện đã có thể di chuyển chậm theo sự điều tiết của CSGT. Lực lượng CSGT đã tích cực xúc cát che vệt dầu loang để các phương tiện có thể yên tâm di chuyển qua đây mà không gặp tình trạng trơn trượt.






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130901103744811/duong-tam-dau-an-csgt-tu-tay-xuc-cat-lap.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét