Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Hai phụ huynh bất ngờ bị cắt cổ trước cổng trường



Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 27/8, giờ tan trường của học sinh trường tiểu học Tân Tạo (Tân Tạo, Bình Tân, TP.HCM), khi phụ huynh đón con em rất đông.




Theo một số phụ huynh có mặt ở hiện trường, trước đó có một thanh niên chạy xe Honda Airblale dựng xe gần cổng trường. Ít phút sau, người thanh niên này bất ngờ rút dao xông tới cắt cổ anh Phan Văn Phúc (28 tuổi, ngụ phường Tân Tạo, Bình Tân) đang chờ đón con em, sau đó tiếp tục cắt cổ anh Hồ Đức Luận (31 tuổi, ngụ phường Tân Tạo A, Bình Tân).


Ngay lúc ấy, một số người dân đã dùng mũ bảo hiểm đuổi đánh hung thủ nhưng người này đã nhanh chóng leo lên xe máy để chạy khỏi hiện trường.












Anh Nhuần tại Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: Người Lao Động.



Anh Phúc đã được người dân tại hiện trường đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quốc Ánh (phường Tân Tạo, Bình Tân). Hiện anh Phúc đã được các bác sĩ bệnh viện mổ cấp cứu chuyển qua phòng hồi sức chờ theo dõi.


Còn anh Luận được người dân chở tới Trạm y tế Tân Tạo (Q.Bình Tân) để cấp cứu. Một y tá của Trạm y tế cho biết, anh Luận chảy máu khá nhiều và đã được khâu 8 mũi ở vùng cổ để cầm máu. Sau đó người thân của anh Luận đã đón taxi đưa anh Luận lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục theo dõi.


Theo Công an quận Bình Tân cho biết, hiện vẫn chưa xác định được danh tính, động cơ gây án của hung thủ, nhưng rất có thể hung thủ mắc bệnh tâm thần.


Hiện vụ việc đang được công an quận Bình Tân điều tra để truy bắt đối tượng gây án.



Theo Tuổi Trẻ





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130828080330894/hai-phu-huynh-bat-ngo-bi-cat-co-truoc-cong-truong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét