Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Xe tải bất ngờ bốc cháy khi cảnh sát xử lý vụ tai nạn



Trong lúc lực lượng chức năng đang xử lý vụ tai nạn tông xe liên hoàn thì bất ngờ một xe tải bốc cháy khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy.




Vụ tai nạn xảy ra lúc 16h ngày 26/8 trên Quốc lộ 1A, đoạn qua cầu vượt Quang Trung, P.Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM. Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên nhiều xe ôtô lưu thông trên Quốc lộ 1A, hướng từ Q.12 đi Q.Thủ Đức. Khi đoàn xe đến đoạn dưới gầm cầu vượt Quang Trung thì một ôtô đi trước đột ngột phanh gấp khiến 3 xe tải, 1 xe container kéo theo rơmooc phía sau không kịp xử lý đã tông liên hoàn vào nhau.



















Chiếc xe tải bất ngờ bốc cháy trong lúc lực lượng chức năng xử lý hiện trường


.

Vụ tai nạn khiến giao thông trên đoạn đường bị ùn tắt nghiêm trọng, dòng xe nối đuôi nhau kéo dài, nhích từng chút một. Lực lượng CSGT An Sương và CSGT Q.12 có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, xử lý hiện trường.


Hai xe cứu hộ được lực lượng chức năng điều đến di dời các xe trong vụ tai nạn. Trong lúc xử lý hiện trường, xe tải do tài xế Quách Hồng Dân (34 tuổi, quê Kiên Giang) điều khiển đang cắm vào đuôi xe khác bất ngờ bốc cháy ở phần đầu và có nguy cơ lan sang các xe phía trước.












Vụ tai nạn liên hoàn cũng như sự cố cháy xe tải khiến giao thông trên Quốc lộ 1A bị ùn tắt nghiêm trọng.













Trên cầu vượt Quang Trung cũng bị ùn tắt do nhiều người đi xe máy dừng lại xem vụ việc.



Sự cố bất ngờ khiến hàng chục người đứng xem vụ việc cũng như người tham gia giao thông qua hiện trường hoảng loạn tháo chạy. Lực lượng CSGT chạy vào một cây xăng gần đó huy động bình chữa cháy mini và được sự giúp sức của người dân nên đáp lửa nhanh chóng được dập tắt.


Đến 18h, hiện trường vụ tai nạn mới được di dời, giao thông ổn định trở lại.



Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130826194906430/xe-tai-bat-ngo-boc-chay-khi-canh-sat-xu-ly-vu-tai-nan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét