Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Giây phút 2 phụ huynh bị cắt cổ


Ngày 27/8, đã xảy ra một vụ hành hung bất ngờ trên địa bàn quận Bình Tân. Hai phụ huynh đang chờ đón con và cháu trước cửa trường Tiểu học Tân Tạo A bị kẻ lạ mặt cắt cổ trước sự chứng kiến của nhiều người.











Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.



Nạn nhân là anh Phan Văn Phúc (SN 1985) và Hồ Đức Luận (SN 1982, cùng ngụ quận Bình Tân).


Anh Luận bị vết thương nhẹ hơn nên tự đến bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM cấp cứu. Khoa Cấp cứu của bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận bệnh nhân bị vết rách ở cổ nhưng không nghiêm trọng. Các bác sĩ đã xử lý khâu 5 mũi và cho bệnh nhân xuất viện ngay sau đó.


Riêng trường hợp anh Phúc nặng hơn, vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Quốc Ánh (quận Bình Tân).


Sáng ngày 28/8, anh Phúc đã tỉnh táo, có thể trò chuyện. Bản thân anh Phúc đến giờ vẫn chưa hết bàng hoàng vì những gì vừa trải qua.












Anh Phúc bàng hoàng kể lại sự việc.



"Khoảng 16h hôm qua, tôi đang đợi đón cháu trước cổng trường. Trường vừa mở cổng, tôi giơ tay vẫy cháu, vừa hạ tay xuống thì bị một thanh niên từ sau choàng tới cứa cổ. Tôi biết đó là dao Thái Lan, rất bén.


Hành hung xong gã thanh niên leo lên xe máy bỏ chạy. Tôi vừa vịn cổ, vừa đuổi theo nhưng không kịp. Một người cũng đang đợi đón con thấy vậy đã đưa tôi đi bệnh viện cấp cứu", anh Phúc kể.


Anh Phúc còn cho biết, anh Luận, người cũng bị gã thanh niên kia cắt cổ với mình không hề quen biết, kẻ thủ ác đã ra tay với anh Luận trước, rồi tới tấn công anh…


Anh Phúc quê ở Vĩnh Long, trước đây làm việc ở một công ty sản xuất ống nhựa. Anh mới nghỉ việc lên TP.HCM ở nhờ nhà người chị kết nghĩa hơn 1 tháng nay để chờ xin việc làm.


"Tôi vừa dưới quê lên, chưa đi làm và không quen biết ai ở Sài Gòn mà “gây thù chuốc oán”. Đến giờ tôi vẫn không hiểu vì sao kẻ đó lại cắt cổ mình" - anh Phúc bức xúc.


Vết thương của anh Phúc may mắn không sâu nhưng khá dài, kéo từ bên này qua bên kia cổ.


Bệnh viện Quốc Ánh cho biết, đây là một vết thương phức tạp vùng cổ. Ngay khi nạn nhân nhập viện đã được súc rửa, làm sạch và khâu vết thương.


Dự tính sau 2-3 ngày, bệnh nhân có thể xuất viện.





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130829072356994/giay-phut-2-phu-huynh-bi-cat-co.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét