Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Dùng búa dẹp điểm bán bánh trung thu không phép



Ngày 27/8, Thanh tra giao thông phối hợp cùng cảnh sát các phường trong địa bàn Hà Nội đã ra quân xử lý các điểm bán bánh trung thu không phép.




Bên cạnh một số điểm bán bánh trung thu được Sở Giao thông vận tải Hà Nội cấp giấy phép theo tiêu chí “Các vỉa hè phải rộng, không gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông đô thị”, có rất nhiều điểm kinh doanh không phép, vi phạm quy định của Sở.


Trước tình trạng trên, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã chỉ đạo lực lượng Thanh tra giao thông phối hợp với lực lượng liên quan mạnh tay xử lý, giải tỏa các trường hợp lấn chiếm vỉa hè buôn bán không phép.


Theo ông Trần Văn Dũng – Đội trưởng Đội Thanh tra giao thông quận Cầu Giấy, từ đầu tuần đến nay, liên ngành thanh tra giao thông và cảnh sát trật tự, đã trực tiếp cưỡng chế, dỡ bỏ hàng chục các điểm bán bánh trung lấn chiếm vỉa hè không có giấy phép.


“Việc làm này được người dân ủng hộ, các cửa hàng cũng thừa nhận hành vi sai trái nên không chống đối mà tự nguyện chấp hành. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục kiểm tra và tháo dỡ những điểm bán hàng không có giấy phép, đảm bảo mỹ quan đô thị trên các tuyến phố” – ông Dũng cho biết.


Theo một doanh nghiệp có điểm bán bánh bị tháo gỡ cho biết, phần lớn các điểm bán không được phép kinh doanh đều của các đối tác liên kết làm đại lý phân phối sản phẩm trong dịp tết trung thu còn những điểm kinh doanh trực tiếp thuộc doanh nghiệp quản lý đã xin phép trước khi mở bán.












Lực lượng thanh tra giao thông tháo gỡ điểm bán bánh trung thu Bảo Ngọc tại đường Duy Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).













Bánh trung thu ở điểm tháo gỡ mang nhãn hiệu Bảo Ngọc.













Ông Trần Văn Dũng - Đội trưởng đội thanh tra giao thông cho biết sẽ kiên quyết gỡ bỏ các điểm bán bánh trung thu trái phép.













Một điểm bán bánh trung thu của Kinh Đô đang tạm dừng.













Các nhân viên của điểm bán bánh hỗ trợ lực lượng chức năng tháo dỡ điểm bán hàng.













Gỡ bỏ cột chống.




Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130827152416276/dung-bua-dep-diem-ban-banh-trung-thu-khong-phep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét