Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Đánh chết người vì không chịu uống bia


Ngày 15/8, TAND TPHCM đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên bản án thích đáng đối với các bị cáo trong vụ đánh chết người vì không chịu uống bia. Theo đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Võ Anh Tuấn (SN 1974), Nguyễn Văn Toàn (SN 1985) cùng mức án tù chung thân; Phạm Văn Bảy (SN 1965) 12 năm tù cùng về tội “giết người”; Võ Thanh Tú (SN 1978, cả 3 cùng ngụ huyện Nhà Bè, TPHCM) 2 năm tù về tội “gây rối trật tự công cộng” và “không tố giác tội phạm”.


Theo cáo trạng, khuya 28/9/2011, hai anh em ruột Tuấn – Tú cùng với Bảy, Toàn rủ nhau đi nhậu tại một quán ốc ở xã Long Thới, huyện Nhà Bè. Một lát sau, anh Lê Tiến Thái (SN 1975, quê Thanh Hóa) cùng anh Nguyễn Văn Trường (SN 1988) và Lê Thanh Tùng cũng bước vào quán ốc.


Các bị cáo tại tòa sơ thẩm


Các bị cáo tại tòa sơ thẩm


Họ ngồi bàn sát bên cạnh với nhóm của Tuấn – Tú. Do có quen biết từ trước nên Tú chủ động sang mời bia bàn anh Trường. Thấy mình nhiệt tình, cởi mở nhưng anh Trường chỉ nâng ly lên rồi để xuống mà không uống. Cho rằng anh Trường khinh mình nên Tú cầm nguyên ly bia tạt vào mặt anh Trường. Tức giận, anh Trường tát Tú một cái.


Thấy Tú bị đánh, Tuấn, Bảy, Toàn liền dùng ly bia tấn công, anh Trường bỏ chạy vào toilet. Tú chặn anh Trường lại đánh khiến anh Trường ngất tại chỗ. Thấy nhóm của Tú quá hung hăng, bạn của anh Trường là Thái và Tùng hốt hoảng bỏ chạy. Tuy nhiên, Tuấn, Toàn đã đuổi kịp và đánh anh Thái ngã xuống đường, nằm bất động và bị chết ngay sau đó.


Ngay khi gây án, Tuấn, Tú và Toàn đã ra cơ quan công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Bảy sau khi bỏ trốn một thời gian cũng bị công an bắt theo lệnh truy nã.


Theo Dân trí





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130816142402687/danh-chet-nguoi-vi-khong-chiu-uong-bia.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét