Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Tìm thấy bé gái chết cháy trong góc nhà khu công nhân



Trong đống đổ nát, lực lượng tìm kiếm và người nhà đã tìm thấy thi thể cháu Nhi trong góc nhà ở tầng 2 khu lán trại công nhân.



6h sáng 9/12, lực lượng công an và người nhà đã tìm thấy xác cháu Phạm Ngọc Nhi (3 tuổi), con anh Phạm Ngọc Thi (ở huyện Hạ Hòa, Phú Thọ) tại tầng 2 khu lán trại.


Nhiều công nhân cho biết, thời điểm phát hiện cháu Nhi, nhiều bộ phận trên cơ thể Nhi đã bị ngọn lửa thiêu hủy. Hiện xác cháu bé vẫn chưa được đưa ra khỏi hiện trường để chờ cơ quan chức năng đến khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.












Khu nhà đổ nát, nơi xảy ra tai nạn đối với bé Ngọc Nhi, được cơ quan chức năng tìm kiếm sáng ngày 9/12.



Trước đó vào khoảng 15h chiều 8/12, tại khu lán trại công nhân thuộc khu đô thị mới An Hưng, Hà Nội, một vụ cháy lớn đã xảy ra khiến 3 trong 4 nhà lán trại bị thiêu rụi, trong đó có 1 khu nhà lán trại 2 tầng bị đổ sập. Vụ cháy khiến nhiều xe máy, đồ vật dụng bị cháy hoàn toàn.


Nghe tin con gái mất tích, anh Phạm Ngọc Thi liên tục đòi xông vào đống đổ nát để tìm kiếm con nhưng được mọi người ngăn cản. Người nhà ngay trong đêm đã xuống hiện trường để tìm kiếm cháu bé. Thời điểm xảy ra vụ cháy anh Thi và toàn bộ công nhân đều đi làm. Cháu Nhi ở nhà chơi với một bà trong xóm. Khi vụ cháy xảy ra, một số công nhân ở dưới không kịp chạy lên tầng trên và thấy một người phụ nữ nhảy từ tầng 2 xuống đất.


Sáng nay, đôi vợ chồng trẻ quê Phú Thọ, hiện là công nhân xây dựng các công trình trong dự án, đau đớn tìm cách xông vào đám cháy tìm con. Người chồng Phạm Ngọc Thi cố gắng lao vào đám cháy vừa được dập tắt, dù nhiệt độ ở khu vực vừa cháy còn rất cao. Người vợ chị Đỗ Thị Kim Cương vật vã khóc và ngất xỉu. Chị Cương đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.


Theo Zing





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131209100608716/tim-thay-be-gai-chet-chay-trong-goc-nha-khu-cong-nhan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét