Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Vụ 7 HS mất tích trên biển Cần Giờ: Đã tìm thấy thi thể cuối cùng


Lúc 5g ngày 30/12, thi thể em Nguyễn Phan Thành Lâm đã được đưa lên bờ. Em là nạn nhân thứ 6 được tìm thấy. Trước đó, em Đoàn Minh Tâm, em Lê Trường Duy và em Lê Công Hậu cũng đã được tìm thấy lúc rạng sáng. Như vậy, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể tất cả 7 học sinh bị sóng cuốn trôi.


Trong ngày hôm nay, theo chỉ đạo của UBND huyện Cần Giờ, Bệnh viện Cần Giờ sẽ điều xe cấp cứu chở các nạn nhân về gia đình để lo hậu sự.




Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân trong đêm


23g30 tối 29/12, lực lượng cứu hộ - cứu nạn tạm ngưng hoạt động tìm kiếm do thời tiết xấu.


Bà Phạm Thị Tâm, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) cho biết, sau kỳ thi học kỳ I, nhà trường tuyển chọn những học sinh đạt thành tích trong học kỳ 1 đi tham quan chiến khu Rừng Sác kết hợp vui chơi tắm biển.


Sau khi tham quan chiến khu Rừng Sác, đảo khỉ, đến 11 giờ 30, đoàn trở về khu du lịch Phi Lao 1 (thuộc bãi biển 30/4) ăn trưa. Sau khi ăn xong, khoảng 13 giờ, 12 học sinh đã tách đoàn xuống biển tắm.


Được một lúc, 5 em chạy lên bờ hô hoán có 7 bạn bị sóng cuốn. Nhiều thầy cô giáo cùng lực lượng cứu hộ lao ra tìm kiếm. Nhưng thời điểm đó, nước đang dâng cao, sóng rất to, canô liên tục bị đánh dạt vào bờ, nên đành bất lực.


Ông Lê Văn Thơm, Phó chủ tịch UBND huyện Cần Giờ thông tin: sau khi nhận được tin báo, Ban chỉ huy phòng chống lụt bão huyện Cần Giờ đã huy động hơn 100 cán bộ, chiến sĩ của các lực lượng biên phòng, quân sự, cứu hộ cứu nạn của huyện, thành phố và thuyền của các ngư dân để tìm kiếm các học sinh bị mất tích.


Do gặp nhiều khó khăn, khoảng 23 giờ 30 lực lượng cứu hộ cứu nạn tạm ngưng hoạt động tìm kiếm, nhưng đến gần 3 giờ sáng, điều kiện thời tiết thuận lợi nên việc tìm kiếm được tiếp tục và đã vớt được thi thể nạn nhân thứ tư.


Hiện tại, thi thể của em Nguyễn Hoàng Long, Lê Công Hậu, Đoàn Minh Tâm và Võ Thành Lâm đã được đưa về quê mai táng.





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131230091536158/vu-7-hs-mat-tich-tren-bien-can-gio-da-tim-thay-thi-the-cuoi-cung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét