Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Sát hại vợ cũ đang mang thai rồi tự sát



Đã chia tay, nhưng khi thấy vợ cũ có tình nhân và đang mang thai, Hòa lên cơn ghen xách dao đâm chết chị này rồi tự sát.




Ngày 26/12, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM mở phiên xét xử, bác kháng cáo của bị cáo Lê Sỹ Hòa (31 tuổi, quê Hà Nội), tuyên y án sơ thẩm.


Hòa và chị Nguyễn Thị Bích Thảo kết hôn năm 2007, có một con chung. Do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên tháng 3/2012, hai người chia tay. Sau khi ly hôn, chị Thảo bồng con nhỏ về mở tiệm uốn tóc Phương Thúy trên đường Trần Văn Quang (quận Tân Bình, TP.HCM).












Lê Sỹ Hòa tại phiên tòa.



Dù đã chia tay nhưng Hòa vẫn thường xuyên qua nơi ở của vợ cũ. Cuối năm 2012, phát hiện Thảo có tình nhân và đang mang bầu, Hòa nổi cơn ghen, thường xuyên quát nạt khiến 2 người xảy ra mâu thuẫn.


Hòa đi mua 2 con dao nhọn và thường xuyên mang theo đến chỗ ở của Thảo ép vợ cũ phải bỏ bạn trai, quay lại chung sống với mình. Sáng 27/2, sau khi đưa con đi học, Hòa đến tiệm Phương Thúy kêu chị Thảo lên gác nói chuyện và trả lời dứt khoát có quay lại hay không. Khi 2 người đang to tiếng, bạn trai của Thảo gọi điện rủ đi chơi.


Dù Hòa ngăn cản, chị Thảo vẫn đi gặp người yêu. Trong cơn ghen, Hòa ra xe lấy 2 con dao chạy vào đâm nhiều nhát vào người Thảo khiến nạn nhân gục xuống. Sau khi gây án, hung thủ đâm vào ngực mình tự sát.


Người dân xung quanh phát hiện sự việc đã đưa 2 người đi cấp cứu. Do vết thương nặng, Thảo đã tử vong. Hung thủ bị công an bắt giữ ngay khi xuất viện.


Ngày 12/9, TAND TP.HCM tuyên phạt Lê Sỹ Hòa tử hình về tội Giết người. Sau đó, Hòa làm đơn kháng cáo xin tha tội chết.


Theo Zing






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20131227140512276/sat-hai-vo-cu-dang-mang-thai-roi-tu-sat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét