Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Thôi miên cướp của còn để lại số điện thoại cho... nạn nhân


Bán thuốc đau mắt giá 10 triệu đồng


Cách đây vài ngày, tại chợ Xuân La (phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội) xuất hiện hai “nữ quái” dùng thuật “thôi miên”, táo tợn cướp tài sản của người bán hàng.


Theo thông tin từ phía người dân. Sáng 13/12, tại chợ Xuân La xuất hiện hai người phụ nữ bịt khẩu trang kín mít, đội mũ bảo hiểm đi lại quanh chợ. Gặp hàng quán nào cũng rẽ vào hỏi vu vơ vài câu rồi đứng dậy bỏ đi.



Hai đối tượng lừa đảo thường chọn những người mới đến bán hàng để lừa.


Họ dừng lại tại một quán bán đồ quần áo, chỉ bằng một vài câu hỏi bâng quơ, hai người phụ nữ liền vẩy vào mặt cô bán hàng một thứ nước kì lạ. Lập tức cô bán hàng nghe theo răm rắp những lời hai người phụ nữ nói và trao hết tài sản cho họ.


Một người bán hàng gần đấy cho biết: “Hai kẻ lạ mặt đó tiến vào quán tôi rồi vờ hỏi mua mấy đôi tất, sau đó giới thiệu mình là thầy thuốc miền núi. Họ nhìn vào mắt tôi rồi phán rằng đang bị bệnh nặng rồi vẩy vào mặt tôi một thứ nước lạ. Ngay khi đó tôi cảm thấy đầu óc quay cuồng không biết chuyện gì cho tới khi có một cô gái tri hô kẻ cướp”.


Một người đi chợ khoảng 60 tuổi cho biết thêm: “Trước đấy, khi tôi đang mua đệm ở chợ thì hai người phụ nữ bịt khẩu trang kín mít đi qua. Một người nhìn vào mắt và bảo tôi bị đau mắt. Xong rồi họ bảo sẽ bán thuốc cho tôi với giá 10 triệu đồng, đảm bảo sẽ khỏi. Họ bảo mua thuốc nhưng không được nói với con. Mà tôi già thế này rồi, làm gì có tiền. Tôi liền bảo: thôi thôi, tôi bị lừa nhiều rồi. Thế là họ lẳng lặng đi mất”.


Ăn cắp nhưng không biết chùi mép


Phi vụ lừa đảo có lẽ sẽ trót lọt nếu hai “nữ quái” không “ngô nghê” để lại số điện thoại cho người bị hại.


Do cẩn thận, người phụ nữ ở Xuân Đỉnh sau khi mua thuốc với giá hơn 4 triệu đồng đã xin số điện thoại của hai “thầy thuốc” để “đề phòng”. Sau khi “tỉnh” và biết mình bị lừa. Phán đoán rằng chúng sẽ tiếp tục dùng thuật thôi miên đi lừa nhiều người khác nữa, gia đình người bị hại đã bủa đi tới các điểm khả nghi có hai nữ quái hoạt động để tìm.


Người bán hàng ở chợ kể rằng khi tình cờ đi qua địa bàn chợ Xuân Đỉnh, người bị hại phát hiện hai người phụ nữ bịt mặt trông “quen quen”. Cô vội vàng lấy điện thoại ra gọi vào số máy lần trước hai kẻ lạ mặt cho. Đúng lúc đó, chuông điện thoại đổ, một kẻ “hồn nhiên” bấm máy trả lời trong khi kẻ khác vẫn đang thôi miên cô bán hàng quần áo. Chỉ chờ có vậy, cô gái bị hại liền lao tới, tri hô bắt cướp rồi cùng người dân tóm gọn hai “nữ quái” lừa đảo và giao nộp cho công an.



Hai "nữ quái" đã bị bắt khi đang tiếp tục lừa một người bán hàng ở chợ Xuân La.


Thông tin ban đầu, hai nghi phạm là chị em ruột tới từ Thái Nguyên, chúng đã gây ra nhiều vụ cướp đoạt tài sản bằng phương pháp thôi miên vô cùng tinh vi. Một người khác cho biết, cô gái tri hô kẻ cướp đó cũng là một nạn nhân của hai kẻ lạ mặt dùng thuật thôi miên cướp tài sản. Cô cho biết, hai nữ quái này đã gây ra vụ cướp của với cách thức tương tự tại Xuân Đỉnh. Chiêu trò vẫn là giả vờ bán thuốc rồi thôi miên khiến nạn nhân tự động đưa hết tài sản.


Vụ việc xảy ra khiến người dân vô cùng bàng hoàng trước cách thức cướp của tinh vi của hai nữ quái. Tuy nhiên, họ cũng không khỏi phì cười trước sơ hở “trẻ con” của chúng giúp cho người bị hại tìm ra thủ phạm.


An Hạ - Sơn Tùng





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/thoi-mien-cuop-cua-con-de-lai-so-dien-thoai-cho-nan-nhan-a119081.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét