Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Một phụ nữ tử vong sau khi tiêm thuốc tại bệnh viện


Người nhà cho rằng bệnh viện tắc trách làm chết bệnh nhân và Công an tỉnh Bình Phước đã làm rõ việc này.



Ngày 21/12, Cơ quan điều tra công an tỉnh Bình Phước cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Phạm Thị Liên (25 tuổi, ngụ xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước, nhân viên phòng công chứng số 1 Bình Phước) tại Bệnh viện đa khoa Bình Phước.



Xác nạn nhân vừa được bàn giao cho gia đình để an táng


Theo thông tin ban đầu, chị Liên đã chết tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước vào lúc 8 giờ sáng ngày 20/12, sau một ngày được các bác sĩ cho thở oxy.


Trước đó, khoảng 9 giờ sáng ngày 19/9, chồng chị Liên chở vợ đến bệnh viện này để khám vì thấy chị Liên khó thở do bị bệnh hen.


Tại đây, chị Liên được một y tá thực tập tiêm thuốc. Tuy nhiên, chưa đầy 2 phút sau thì chồng chị Liên phát hiện vợ mình tím tái nên yêu cầu bác sĩ đến khám lại. Ngay lập tức, các bác sĩ tiến hành cấp cứu và cho chị Liên thở oxy nhưng chị Liên đã tử vong vào sáng 20/12.


Nhận thông tin, các cơ quan chức năng phối hợp với các bác sĩ Viện pháp y quốc gia từ TP.HCM tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Liên.


Được biết công an đang điều tra làm rõ quy trình tiêm thuốc, chủng loại thuốc được tiêm, quá trình điều trị như thế nào dẫn đến chị Liên tử vong.


Cách đây hơn hai tháng, hai sản phụ đã tố bệnh viện này tắc trách dẫn đến hai trẻ sơ sinh tử vong.





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131221155536062/mot-phu-nu-tu-vong-sau-khi-tiem-thuoc-tai-benh-vien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét