Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Địa điểm chụp ảnh mùa Noel đẹp tại Hà Nội


Nhà thờ lớn



Năm nào cũng vậy, nhà thờ lớn luôn là nơi đông đúc nhất dịp Noel. Trước ngày giáng sinh, cây thông noel và hang đá miêu tả tích Chúa giáng sinh được dựng tại đây. Cùng với đó, cả khu nhà thờ được trang hoàng rực rỡ, lung linh với những bóng đèn.


Muốn trải nghiệm không khí Noel ở nhà thờ lớn, bạn cần phải tới sớm nếu không muốn chen chúc. Ngoài quang cảnh tưng bừng, bạn còn được thưởng thức những món ngon khó cưỡng nơi đây như nem chua nướng Ấu Triệu, cháo Ngõ Huyện, hoa quả dầm, bánh rán…


Royal City


Mặc dù đi vào hoạt động cách đây chưa lâu nhưng tổ hợp vui chơi giải trí, mua sắm Royal City đang chiếm được cảm tình của nhiều người dân thủ đô, đặc biệt là giới trẻ.



Vào dịp Noel, Royal City càng trở nên hút khách khi đầu tư, trang trí cây thông Noel cao tới 32,5m, bề rộng gần 15m, nặng hơn 5 tấn, được tổ chức Kỷ lục Việt Nam công bố là cây thông Noel cao nhất Việt Nam cho đến thời điểm này. Cây được trang trí với gần 100.000 đèn led cùng hàng nghìn phụ kiện.


Những ngày vừa qua, hàng nghìn người nô nức đổ xô về đây vừa để chiêm ngưỡng cây thông cao ngất ngưởng, vừa ghi lại những khoảnh khắc thú vị với khung cảnh ngập ánh sáng, xa hoa và tráng lệ tại nơi đây.


Được biết, không chỉ thắp sáng vào dịp Noel mà cây thông sẽ được trưng bày ở đây cho đến hết Tết âm lịch.


Tràng Tiền Plaza



Được biết đến là khu trung tâm thương mại dành cho những người "có điều kiện", Tràng Tiền Plaza là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng vào bậc nhất ở Việt Nam hiện nay.


Mùa Giáng sinh năm nay, Tràng Tiền Plaza cũng trang bị một cây thông Noel trong nhà khá lớn: Cao 15m, rộng 6m và được trang trí bằng hàng chục nghìn bóng đèn lẫn phụ kiện.


Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi, Daewoo



Đây là hai trong số những khách sạn được trang hoàng đẹp nhất vào mùa Noel. Đặc biệt, trong đêm Giáng sinh, tại nhà hàng sang trọng Brasserie Westlake sẽ diễn ra bữa tối tự chọn với các món ăn truyền thống của mùa Giáng Sinh cùng sự xuất hiện của ông già tuyết để trao những món quà nhỏ bé đến tận tay các bé.


Cũng như nhiều địa chỉ khác, không gian của hai khách sạn Sofitel Plaza Hanoi và khách sạn Daewoo đều được trang trí khá đẹp mắt và hấp dẫn. Sẽ khá thú vị và hấp dẫn với các cặp đôi muốn lưu lại hình ảnh thân mật, tình cảm giữa không gian sang trọng ở đây.


Hồ Gươm



Không chỉ riêng giáng sinh mà hồ Gươm luôn là điểm đến mùa lễ hội ở Hà Nội. Bạn có thể dạo bước quanh những con phố đèn hoa rực rỡ hoặc nhâm nhi cà phê ở những quán ven hồ, nhìn dòng người tấp nập bên dưới.


Vincom



Mặc dù chưa đến giáng sinh nhưng trung tâm thương mại Vincom đã rực rỡ trong ánh đèn với cây thông Noel khổng lồ trước cửa và bên trong tòa nhà. Bạn có thể ghé Vincom xem phim hoặc mua sắm với giá ưu đãi trong dịp này.


Công viên nước hồ Tây


Các gia đình có con nhỏ thường lựa chọn công viên nước hồ Tây cho dịp giáng sinh bởi mỗi năm khu vui chơi giải trí này đều có một hoạt động ca nhạc, phát phần thưởng cho trẻ em.


Khách sạn Metropole, phố Lý Thái Tổ



Khách sạn lâu đời giữa lòng thủ đô này luôn là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ thích pose hình trong dịp giáng sinh. Những cửa kính lớn sáng đèn, hình ảnh ông già noel, tuần lộc, cây thông và hoa trạng nguyên luôn ngập tràn, là nền cho những bức ảnh độc, đẹp.


Phố Hàng Mã



Khu phố Hàng Mã là một trong những nơi thay da đổi thịt dịp giáng sinh. Vào những ngày này, con phố trở nên nhộn nhịp hơn, và khoác lên mình sắc đỏ, trắng của những món đồ chơi giáng sinh đáng yêu như mũ ông già noel, đồ trang trí cây thông…


Ngọc Phạm (tổng hợp)





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/dia-diem-chup-anh-mua-noel-dep-tai-ha-noi-a119403.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét