Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Đại lí gas cháy nổ, đổ sập trong đêm Noel


Vụ nổ đã khiến cơ sở kinh doanh gas, cũng là nhà riêng của ông Nguyễn Văn Thường, sập đổ, một người bị thương nặng.


Đại lí gas cháy nổ, đổ sập trong đêm Noel


Đại lí gas cháy nổ, đổ sập trong đêm Noel ảnh 2


Lực lượng cứu hỏa nỗ lực tiếp cận hiện trường vụ cháy


Vào thời điểm trên, nhiều người sống ở khối phố Hưng Thịnh, thị trấn Kỳ Anh bỗng nghe nhiều tiếng nổ lớn liên tục phát ra. Tiếp đó ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt từ vị trí phát nổ, rực sáng cả một khư dân cư.


Nhanh chóng xác định vụ cháy nổ xảy ra tại cơ sở kinh doanh gas, nhiều người dân đã chạy tới hỗ trợ dập lửa, cứu người. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát quá mạnh, lo sợ nhiều bình gas trong cửa hàng phát nổ nên những người dân không dám tới gần.


“Lúc đó ngọn lửa bùng phát quá nhanh, lại nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà nên người dân quá hoảng loạn. Một số người đã liều mình đến gần hiện trường cố lôi hai người là ông Thường và một người làm công ra ngoài, còn đồ đạc trong nhà chẳng ai dám vào kéo ra” - ông Thắng sống cạnh nhà ông Thường kể lại.


Người dân đã hỗ trợ đưa cả hai người trên vào Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Anh cấp cứu.


Đại lí gas cháy nổ, đổ sập trong đêm Noel ảnh 3


Đại lí gas cháy nổ, đổ sập trong đêm Noel ảnh 4


Vụ cháy đã làm ách tắc giap thông trên quốc lộ 1A.


Khoảng 20 phút sau, xe cứu hỏa và lực lượng an ninh trên địa bàn huyện đã có mặt tại hiện trường. Ngọn lửa nhanh chóng được khống chế, những bình gas chưa phát nổ được đưa ra khỏi đám cháy.


Hậu quả ngoài ngôi nhà bị sập đổ còn có nhiều vật dụng có giá trị bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Ngoài ra, do sức ép của vụ nổ quá lớn nên ngôi nhà bên cạnh của anh Đặng Đình Lâm cũng bị hư hỏng nặng.


Vụ nổ xảy ra cạnh tuyến quốc lộ 1A nên có rất nhiều người dân qua đường hiếu kỳ đứng xem, lại trong đêm Noel đông người đi lại nên gây ách tắc giao thông nhiều giờ liền.


Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân có thể do chập điện. Thông tin mới nhất vào sáng nay, 25/12, người công nhân bị thương nặng trong vụ nổ đã qua cơn nguy kịch.


P.V (tổng hợp)





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/dai-li-gas-chay-no-do-sap-trong-dem-noel-a119517.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét