Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Không có chuyện cô giáo mầm non đánh bong gân và bỏ đói trẻ


Theo ông Bùi Thế Hiệp – Trưởng phòng giáo dục huyện Thủy Nguyên, ngày 23.12, Phòng giáo dục huyện Thủy Nguyên đã triệu tập Ban Giám hiệu trường mầm non Thiên Hương cùng cô giáo Bùi Thị Huyền và gia đình cháu Huy để làm rõ sự việc.


Tại buổi làm việc, phía nhà trường cho biết, ngay sau khi gia đình cháu Huy có ý kiến về sự việc, nhà trường đã mời phụ huynh và cô giáo Huyền lên để xác minh rõ. Nhà trường cũng đã tư vấn và đề nghị gia đình cho cháu Huy đi khám. Bởi trước đó, trường cũng có trường hợp một cháu bị đau chân mặc dù chiều hôm trước vẫn chạy bình thường. Nhưng khi gia đình đưa đi khám thì do cháu bị thiếu chất gì đó ở trong xương. Có thể trường hợp của cháu Huy cũng như vậy.



 Kết quả bệnh án: XQ đầu gối bình thường



Kết quả bệnh án: XQ đầu gối bình thường




Về phía cô Huyền khẳng định, không có chuyện bỏ đói cháu Huy. Cô Huyền giả thích, lớp 4A1 do cô Huyền cùng 01 cô giáo nữa phụ trách có tất cả 44 cháu, trong đó Huy là một trẻ ăn chậm. Vì vậy, hai cô phải thay nhau đút cơm Huy mới ăn hết khẩu phần. Ngày 18.12, chính cô Huyền là người đã đút cho cháu Huy ăn hết 02 bát cơm.


Việc đánh cháu Huy, cô Huyền cũng khẳng định là hoàn toàn không có. Chiều hôm đó, cháu Huy được chị Lê Thị Vân (dì cháu Huy) đón về, cháu vẫn đi lại bình thường. Sau hai ngày nghỉ cháu Huy vẫn đi học, chạy nhảy bình thường.


Gia đình cháu Huy cho biết, trước đó gia đình có phản ánh về việc chiều ngày 18.12, khi đi học về, cháu Huy kêu đói và bà ngoại cho ăn 02 gói mì tôm. Thấy sự việc bất thường, bà ngoại hỏi Huy nguyên nhân thì cháu bảo do cô giáo phạt nhịn ăn từ sáng. Khi thấy cháu lên cầu thang không đi bình thường mà lại bò, hỏi thì cháu bảo do cô cầm cây đánh vào chân.


Trước thông tin này, gia đình đã lên gặp nhà trường để tìm hiểu nguyên nhân sự việc thì được cô Lê Thị Hường (Hiệu phó) tư vấn nên đưa cháu đi khám. Theo chẩn đoán ban đầu, cháu Huy bị sai khớp, bong gân và căng cơ do bị đánh. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng bệnh án: XQ đầu gối bình thường. Do đó, gia đình cháu Huy thừa nhận, có thể do thời tiết quá lạnh, các cháu nô đùa, chạy nhảy nên chân cháu Huy bị sưng cước, đi lại tập tễnh và các phản ánh khác là do hiểu lầm.


Theo Soha/trí thức trẻ





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131226150122566/khong-co-chuyen-co-giao-mam-non-danh-bong-gan-va-bo-doi-tre.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét