Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Tình mới Britney Spears cam kết 'khâu miệng'


David Lucado, anh chàng người yêu mới của Britney Spears, vừa phải trải qua cuộc kiểm tra lý lịch rồi còn phải ký một cam kết giữ bí mật mọi thông tin liên quan tới Brit.


>>> Britney Spears khoe tình mới với cả thế giới
>>> Britney Spears khoe body chuẩn


Bố đ Brit, ông Jamie Spears vẫn là người có quyền quản lý con gái về tài chính và sự nghiệp. Theo một nguồn tin thân cận, chính ông Jamie đã yêu cầu điều tra lý lịch David và soạn thảo cam kết bắt anh phải ký.





Britney và tình mới, David Lucado.

Trước khi David thân mật với Brit, anh đã bị bố người yêu kiểm tra lý lịch và ký một cam kết giữ bí mật mọi thứ trao đổi giữa ông Jamie và con gái, chi tiết cuộc sống đời tư của Britney. Tuy nhiên, David tỏ ra rất hiểu chuyện nên không cảm thấy lăn tăn với những yêu cầu mà bố Britney đưa ra và rất hiểu tại sao mình phải làm thế.





Brit và bđẻ, ông Jamie Spears.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Toxic và bạn trai Lucado, một nhân viên công ty luật danh tiếng ở Nam California, liên tục xuất hiện bên ngoài. Nguồn tin cho hay David rất giữ gìn cho Brit và không hẹn hò cô vì danh tiếng. “Anh ấy rất kiên nhẫn với Britney khi tính tình Brit lúc nắng lúc mưa. Mọi người tin rằng David sẽ có ảnh hưởng tốt tới cuộc sống của ngôi sao pop”.

H.H (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/102691/Tinh-moi-Britney-Spears-cam-ket-khau-mieng.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét