Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Kate Upton sở hữu bộ ngực đẹp nhất


Theo bình chọn của độc giả tạp chí Sun, siêu mẫu người Mỹ Kate Upton là mỹ nhân sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp nhất thế giới.


>>> Bỏng mắt với loạt ảnh bán nude của Kate Upton
>>> Những video sexy nhất của Kate Upton
>>> Kate Upton 'đốt cháy' ánh mắt giới mày râu


Trong số 30 ngôi sao có mặt trong dach sách bầu chọn gồm toàn các mỹ nữ như Katy Perry, Kelly Brook, Halle Berry, Kim Kardashian, Jennifer Lawrence… Kate Upton được đánh giá cao nhất.




Chính vòng 1 đồ sộ đã giúp người mẫu 20 tuổi được chú ý và ký được vô số hợp đồng quảng cáo và xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh tiếng. Thế nhưng, ngôi sao mới nổi lại tâm sự với tạp chí Esquire rằng khi còn ở tuổi teen cô đã bị bạn bè trêu chọc vì ngực hoàn toàn phẳng lì. “Ai nhìn thấy tôi cũng nói ‘Nó không xinh đẹp! Chẳng có ngực gì cả!’ Thế nên tôi rất thèm khát vòng 1 của mình to lên. Cuối cùng khi đến tuổi dậy thì, thật ngạc nhiên là đôi gò bồng đảo của tôi lại phát triển nhanh và to đến vậy… Tôi yêu chúng!”, cô nói.

Kate đã vượt qua người mẫu Anh quốc Kelly Brook để giành vị trí đầu tiên trong danh sách bầu chọn.






Siêu mẫu 33 tuổi Kelly nói cô rất tự hào về cơ thể mình: “Từ trước đến giờ tôi luôn là cô gái vòng nào ra vòng đó. Không chỉ sở hữu vòng 1 khủng, vòng 3 của tôi cũng rất đáng n ”.





Mặc dù chđứng thứ ba trong cuộc bình chọn nhưng Katy Perry là mỹ nhân có vòng 1 đẹp nhất trong làng nhạc pop thế giới . Nhưng phải đến bây giờ nữ ca sĩ xinh đẹp mới có được sự tự tin đến vậy bởi khi còn nhỏ, cô rất buồn khi ngực mình to hơn các bạn cùng lứa rất nhiều. “Ngực tôi rất to và tôi không biết làm gì với nó nên đành phải mặc những trang phục giấu đi. Lúc đó tôi chỉ muốn được như Kate Moss”, mỹ nhân này nói.





Người mẫu kiêm MC Anh quốc Holly Willoughby được xếp vị trí thứ tư với 1.000 phiếu bình chọn.




Nữ diễn viên Colombia Sofia Vergara lúc nào cũng hấp dẫn trong mắt người đối diện nhờ bộ ngực size 32F và cô luôn tự hào vì đó là đôi gò bồng đảo tự nhiên.

H.H (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/102783/Kate-Upton-so-huu-bo-nguc-dep-nhat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét