Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Miley Cyrus bị nghi 'ăn chả' với tình cũ


Mới nối lại được với hôn phu Liam Hemsworth và mọi thứ vẫn còn đang rất mong manh, Miley lại bị một cú giáng khi có tin cho rằng cô lằng nhằng với tình cũ, Nick Jonas và rủ anh đi ăn trưa.


>>> Miley Cyrus quay trở lại với hôn phu

Ngôi sao Hannah Montana lên Twitter khẳng định cô chưa gặp lại ngôi sao Jonas Brothers một lần nào từ nhiều năm nay. “Tôi chưa gặp Nick lần nào suốt vài năm nay. Không tin thì bạn có thể hỏi tất cả mọi người”.






Miley và Liam Hemsworth.

Đây là lời đáp trả của nữ ca sĩ 20 tuổi với những lời đồn thổi rằng cô và bạn trai cũ đã đi ăn chưa cùng nhau tại nhà hàng Paty, Los Angeles hôm thứ ba.

“Tại sao các tạp chí lại được phép đăng những tin tức bịa đặt như vậy. Tôi không thể gặp ai vì vài tuần nay chưa xuất hiện bên ngoài để tránh đám paparazzi đang vây quanh nhà tôi” – Miley tức giận giải thích trên Twitter.






Miley và Nick Jonas lúc còn mặn nồng.

Nhưng vài tiếng sau, cô đã gỡ bỏ tất cả hai lời giải thích đó khỏi Twitter và viết “Chỉ tập trung vào âm nhạc thôi”. Một số người cho rằng Miley đã xóa hết những câu giải thích trước đó vì không muốn làm Liam buồn bởi anh có tính ghen tuông và chiếm hữu.

Báo chí bắt đầu đưa tin Miley hẹn hò ăn trưa với Nick Jonas khi có một fan lên Twitter tiết lộ: “Miley Cyrus đang ở nhà hàng Paty ăn trưa với Jonas 10 phút trước. Hay thật”. Hollywoodlife đưa tin, Miley và Nick đi ăn trưa với nhau nhưng cả hai không tỏ thái độ yêu đương hay lãng mạn gì mà đó chỉ là một buổi gặp gỡ mang tính chất bạn bè.


Tháng 10.2012, Nick gây chú ý khi tuyên bố bài hát Wedding Bell anh viết về tình cũ Miley, người đã hẹn hò cùng anh gần hai năm rồi chia tay vào năm 2007.



P.L (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/102758/Miley-Cyrus-bi-nghi-an-cha-voi-tinh-cu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét