Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Thái Thiếu Phân sinh con gái thứ hai


Ngày 25.3, ngôi sao Hong Kong Thái Thiếu Phân và chồng Trương Chấn đã chào đón thành viên mới của gia đình, một bé gái xinh xắn nặng gần 4kg.


>>> Thái Thiếu Phân mang thai lần 2
>>> Thái Thiếu Phân tập trung thụ thai con trai

>>> Thái Thiếu Phân hạ sinh con gái


Lần này, Thái Thiếu Phân quyết định sinh mổ, một phần vì thai to, một phần cô cũng đã lớn tuổi. “Tôi chọn sinh mổ vì lần sinh đầu đã đủ sợ rồi. Lần đó, đau mãi tới 12 tiếng mà không sinh được nên tôi yêu cầu được phẫu thuật”. Thái Thiếu Phân cho biết, cô quyết định sinh thêm em bé thứ hai để con gái lớn có người chơi cùng.

Khi vào phòng mổ, chồng cô ngồi ngay bên cạnh để quay trọn cảnh con gái chào đời. Và lần này, Trương Chấn cũng tự tay cắt dây rốn cho con. Cô bé thứ hai được bố tả là rất giống chị gái.








Vợ chồng Thái Thiếu Phân và hai con gái.

Trương Chấn đã đăng một bức ảnh chụp gia đình bốn người với lời đề tựa: “Trương gia đã có thêm thành viên mới. Vợ tôi, Thái Thiếu Phân đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh, xinh đẹp hôm 25.3. Thật khâm phục khi người phụ nữ mang thai gần 10 tháng trời. Cuộc sống thật tuyệt vời làm sao!”.

Nữ diễn viên 38 tuổi bình luận trên blog của chồng: “Chúc mừng ông Trương! Anh là người may mắn nhất khi có tới ba người đẹp trong nhà!”.


Rất nhiều bạn bè của vợ chồng Thiếu Phân đã gửi lời chúc mừng qua blog, riêng Chương Tử Di, bạn diễn của Trương Chấn trong phim The Grandmaster, đã tới tận bệnh viện để thăm hai mẹ con.






Chương Tử Di tới thăm hai mẹ con Thiếu Phân trong bệnh viện.

Chụp ảnh chung cùng mẹ con họ Thái, Tử Di đăng ảnh lên blog khoe: “Khoảnh khắc tôi cảm thấy đặc biệt hạnh phúc là khi thấy bạn bè mình vui vẻ. Tôi sẽ không bỏ qua cho anh nếu anh không chăm sóc tốt cho vợ, nhớ nhé Trương Chấn!”.

Thái Thiếu Phân và Trương Chấn kết hôn năm 2008 và chào đón con gái đầu lòng, Trương Sở Nhi (Zoe) vào tháng 5.2011. Gần hai năm sau, gia đình cô lại có thêm một thành viên mới và dù chưa có con trai, nhưng họ Thái tuyên bố cô sẽ không sinh thêm con nữa.



Q.T (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/102792/Thai-Thieu-Phan-sinh-con-gai-thu-hai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét