Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

'Cặp đôi hoàn hảo' lộ chiêu 'bán thịt lợn sề'

Kế hoãn binh cao thủ của nhà tổ chức 'Cặp đôi hoàn hảo' năm nay đang mang màu sắc hao hao của câu chuyện hài hước: bán thịt lợn sề...



>> 'Cặp đôi hoàn hảo' hay đấu trường hạ bệ?

>> Phan Đinh Tùng: 'Tôi nghi mình bị dìm hàng'
>> Phan Đinh Tùng đã biết trước 'ngày xấu trời'?
>> Lưu Hương Giang thay chị gái 'đá đểu' Mỹ Lệ?

Khi mà mọi con mắt đang đổ dồn vào đêm liveshow 7 để chứng kiến màn "ra đi" của Đinh Tùng - Cát Phượng, kế hoãn binh cao thủ đã được nhà tổ chức Cặp đôi hoàn hảo đưa ra hết sức kịp thời.




Kết quả gây shock của liveshow 7 Cặp đôi hoàn hảo





Mở màn liveshow 7, cặp đôi Đinh Tùng - Cát Phượng đã thực hiện đúng lời tuyên bố trước đó của mình: không chiêu trò, chỉ đứng và hát. Ca khúc được lựa chọn để trình bày trong đêm thi cũng đã được họ tiết lộ từ trước: Cát bụi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Chọn trang phục đơn giản màu đen, cặp đôi này đã có một phần trình diễn giàu cảm xúc - không rõ vì quá nhập tâm vào âm nhạc hay còn điều gì khác. Thậm chí, nước mắt của Cát Phượng đã rơi trên sân khấu...

Nhận được khá nhiều lời khen ngợi và cả số điểm hào phóng của ban giám khảo, tuy nhiên sự hào phóng này không chỉ dành cho mỗi cặp đôi Tùng Phượng. Cơn mưa điểm 10 đã đến với hầu hết các cặp đôi còn lại và chính vì vậy, số điểm tưởng chừng hào phóng ban đầu chỉ đủ để cả hai xếp ở... gần cuối bảng.




Đứng im hát...



... Hay dùng chiêu trò, Tùng - Phượng vẫn xếp gần cuối bảng





Công bằng mà nói, khi không có chiêu trò và những kịch bản sáng tạo trên sân khấu, Đinh Tùng - Cát Phượng rất khó lòng để tranh đấu với các đối thủ khác nếu chỉ so bằng giọng hát. Dù sở hữu một Phan Đinh Tùng với chất giọng gần như "vô địch" tại cuộc thi, nhưng Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai lại không phải là màn tranh tài về khả năng hát đơn ca. Sự kết hợp giữa Đinh Tùng - Cát Phượng dù có cố gắng tới đâu thì cũng chỉ dừng ở mức tròn vai và nếu có điểm cộng, nó chỉ đến từ cảm xúc.

So sánh với các cặp thí sing ngôi sao khác, Tùng - Phượng yếu thế hơn khá nhiều về mọi mặt, trừ diễn xuất và kịch bản. Khi bỏ thứ vũ khí mạnh nhất của mình ra khỏi cuộc chơi, Đinh Tùng và Cát Phượng đã công khai bày tỏ ý định rút lui theo kiểu ... tự sát - như chính những gì chàng ca sĩ đầu trọc tuyên bố trước đó. Có điều, dù đã thực hiện theo đúng như kịch bản đã vạch sẵn, nam ca sĩ và nữ diễn viên vẫn... không thể chết!


Tuyên bố gây bất ngờ phút chót của nhà tổ chức đã là một chiêu hoãn binh cực kỳ cao thủ. Theo đó, sẽ chẳng có bất cứ cặp nào bị loại, cũng chẳng có bất cứ ai phải ra về. Tấm vé ấy bỗng dưng bị thuộc về... Hà Thúy Anh và Minh Tiệp, những thí sinh đã rời bỏ cuộc chơi ngay từ đầu vì vướng sự cố ngoài ý muốn.


Chiêu độc này không những ngăn cản cặp đôi Đinh Tùng - Cát Phượng rời khỏi Cặp đôi hoàn hảo theo cách họ không mong muốn, mà còn góp phần đập tan mỗi nghi ngờ từ khán giả về những lùm xùm phía hậu trường. Khi đông đảo người xem đang chăm chú dõi mắt chứng kiến sự ra đi có báo trước của Đinh Tùng - Cát Phượng, không có gì tuyệt hơn là giữ họ ở lại bằng mọi cách.


Không có câu trả lời nào hiệu quả hơn bằng chính thứ đang đập vào mắt khán giả truyền hình: Họ vẫn ở lại đấy thôi! Chúng tôi hoàn toàn trong sạch!




Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy tiếp tục nhận số điểm cao chót vót




Cần có một lời khen ngợi cho cách xử lý rất nhanh trí và thông minh của nhà tổ chức, tuy nhiên đó có lẽ cũng chỉ là giải pháp mang tính tạm thời. Tới tuần sau, liệu còn Hà Thúy Anh hay Minh Tiệp nào khác sẽ được lựa chọn làm "kẻ thế thân"? Hay là những người phải ra đi rốt cuộc cũng phải "chết vào một ngày khác?".

Chuyện phát minh kết quả của Cặp đôi hoàn hảo năm nay đang mang màu sắc hao hao giống một câu truyện tiếu lâm hài hước: Bán lợn sề. Chuyện kể rằng nhà nọ làm thịt con lợn sề đem bán, người cha cẩn thận dặn con không được hé răng nửa lời về con lợn. Cậu bé vâng dạ nghe lời, có điều khi khách tới mua thì lại nhanh nhảu thanh minh: Thịt lợn nhà cháu không phải thịt lợn sề đâu ạ. Khách sinh nghi, nhìn kỹ lại thì hóa ra đúng là thịt lợn sề...


Thật ra, thịt của một con lợn sề thì dù có lừa được khách mua hàng, vẫn khó có thể đánh lừa được vị giác của người ăn thịt bất kể nó đã được chế biến bằng nhiều thứ gia vị. Việc phát hiện ra đâu là con lợn sề thực sự không quá khó, nhất là trong thời buổi bây giờ, thực đơn của người Việt đã được cải thiện hơn trước rất nhiều...





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/102844/Cap-doi-hoan-hao-lo-chieu-ban-thit-lon-se.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét