Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Justin Bieber nhờ tình cũ an ủi vì trầm cảm


Nguồn tin cho hay, hoàng tử pop đã rủ tình cũ ra ngoài nói chuyện một lúc để giải tỏa bớt những buồn phiền thời gian gần đây.


>>> Justin Bieber đang chạm mốc 'chảnh chọe'
>>> Justin Bieber tụt quần, cởi áo trong giá rét
>>> Justin Bieber ngất xỉu khi diễn vì chơi quá đà


Chia tay nhau từ ba tháng trước, nhưng mối lương duyên của Justin và Selena Gomez dường như vẫn chưa chấm dứt khi thỉnh thoảng hai người vẫn gặp nhau bí mật. Chiều thứ tư vừa rồi, Justin lại tới nhà Selena ở Calabasas.




Chiếc xe chở Justin Biber tới nhà Selena Gomez.



Cánh săn ảnh bắt gặp chiếc xe của Justin bên ngoài cổng nhà Selena, rồi sau đó từ từ tiến vào phía trong và mất hút trong nhà của nữ ca sĩ. Sau đó, hai người rời khỏi nhà nhưng không đi cùng nhau. Một lúc sau, Selena trở về nhà bằng xe riêng của mình.

Nguồn tin cho hay cô ra ngoài để nói chuyện một lúc với chàng ca sĩ 19 tuổi, giúp anh giải tỏa bớt những buồn phiền thời gian gần đây. Cuộc nói chuyện kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ.





Hoàng tử pop đang bị báo chí và dư luận công kích rất nhiều sau hàng loạt những sự cố do chính anh tạo ra. Đầu tiên là cách hành xử không chuyên nghiệp và khinh thường khán giả khi bắt fan London đợi hai tiếng đồng hồ, khi anh chậm trễ không chịu lên sân khấu đúng giờ chỉ vì đang mải chơi game trong phòng thay đồ.




Vài hôm sau, Justin lại phải nhập viện khi suýt ngất xỉu trên sân khấu và bác sĩ kết luận phổi của anh bị tổn thương. Nguyên nhân có lẽ một phần vì khi thời tiết London giá lạnh, vậy mà sau buổi tiệc sinh nhật lần thứ 19, anh chàng ca sĩ chơi ngông không cần mặc áo mà cởi trần đi về khách sạn. Ngày hôm sau, ngôi sao Baby lại dính vào vụ ẩu đả với một phóng viên ảnh và đòi đánh anh này.

Đầu tuần này, nam ca sĩ 19 tuổi tiếp tục bị báo chí công kích khi cởi trần, mặc quần tụt khoe nội y ở sân bay Ba Lan trong cái lạnh cắt da cắt thịt. Ngay tiếp đó, lại có tin Bieber nhổ nước bọt vào mặt và dọa giết người hàng xóm sau một trận cãi vã. Theo TMZ, người hàng xóm là một doanh nhân giàu có, 47 tuổi, cha của ba đứa con. Ông này đã đệ đơn trình báo sự việc lên cảnh sát.






Biệt thự của Justin cách nhà Selena không xa.

Anh chàng ca sĩ người Canada lên tiếng tự bảo vệ mình, cho rằng vì còn trẻ nên chuyện anh mắc lỗi là không tránh khỏi: “Nhiều người có định kiến rằng tôi là người xấu, điều đó làm tôi rất buồn. Tôi muốn trở thành một hình mẫu tốt đẹp nhưng một số người lại không muốn tôi làm được điều đó. Tôi trẻ và đương nhiên là không tránh khỏi lỗi lầm. Đôi khi tôi cứ thấy rối tung hết cả lên”.

“Tôi biết mình là ai và không để những ý kiến tiêu cực làm mình gục ngã. Tôi là người tích cực và sẽ tiếp tục theo đuổi con đường mình đã chọn. Mặc dù không phải người hoàn hảo nhưng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày”.


Nói về những hành động khó hiểu thời gian gần đây như cởi trần giữa trời giá rét hay đeo mặt nạ phòng khí độc khi đi chơi, Justin phân trần: “Tôi còn trẻ và muốn làm thứ gì đó cho vui vẻ, tôi không nghĩ làm thế là sai ”.



H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/102785/Justin-Bieber-nho-tinh-cu-an-ui-vi-tram-cam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét