Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Harper ton sur ton với ông bố ngôi sao


Thời tiết London vẫn còn giá lạnh nên cô bé mặc áo đỏ ấm áp, mặc quần legging màu xanh sậm, đi giày thể thao màu đỏ.


>>> Harper sành điệu chững chạc như người lớn
>>> Harper tung tăng trên sân bóng







Trở về London sau chuyến công tác Đức và Trung Quốc, David Beckham tranh thủ thời gian đưa con gái rượu đi chơi khi ba cậu con trai Brooklyn, Romeo và Cruz đến trường.







Hai bố con đưa nhau đi dạo ở khu vực gần nhà ở Tây London sáng hôm qua. Thời tiết London vẫn còn giá lạnh nên cô bé Harper được bố mặc áo đỏ ấm áp, quần legging màu xanh sậm, đi giày thể thao màu đỏ y như màu áo khoác.





Đi bên cạnh, bố David mặc quần jeans xanh, áo gile trần bông, đi giày thể thao màu xanh pha đỏ. Trông hai bố con nhà Beck rất ton sur ton với hai tông màu xanh đỏ.





Lần nào cũng vậy, đi chơi với bố là cô bé 20 tháng tuổi lại có dịp thả bộ một đoạn và style đều là trang phục thể thao khỏe khoắn.





Mặc dù thời tiết London rất lạnh, nhưng nhà Beck-Vic rất chăm đưa con gái đi chơi bên ngoài như để quen dần với cái lạnh cắt da cắt thịt và hít thở không khí ngoài trời. Hôm thứ ba, Harper cũng được mẹ bế đi chơi ở Notting Hill, dù nhiệt độ xuống chỉ còn 0 độ C, nhưng mẹ Vic chỉ mặc độc có chiếc áo len mỏng manh, còn công chúa út được mẹ diện cho chiếc áo lông trắng rất đẹp.

P.L (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/102678/Harper-ton-sur-ton-voi-ong-bo-ngoi-sao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét