Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

'Lính mới' Ngọc Quyên ấn tượng không nhờ hình thể


Sau khi giành được giải thưởng 'Thí sinh được yêu thích nhất' tuần 1, nàng 'Đào thị' tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ trong tuần 2 với một điệu Waltz lả lướt.


>>> Ngọc Quyên tả tơi vì bị bạn diễn quăng quật

Một trong những cái tên gây nhiều bất ngờ nhất cho khán giả tại Bước nhảy hoàn vũ năm nay chính là người mẫu Ngọc Quyên. Không thuộc top những thí sinh được nhận định sẽ tỏa sáng, nhưng cô người mẫu "chim non" đang làm người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác nhờ những màn trình diễn tuyệt vời.







Màn trình diễn được khen ngợi của "nàng Đào Thị" Ngọc Quyên.


Tuần thi đầu tiên, có thể lý giải được sự "bùng nổ" của Quyên khi cô rất khôn ngoan chọn lựa tạo hình Đào Thị - vai diễn cực kỳ thành công của cô trong bộ phim đình đám Mỹ nhân kế. Dư âm của vai diễn đó vẫn còn in đậm trong lòng khán giả, dẫn tới việc tiết mục của cô nhận được sự quan tâm đặc biệt của người xem. Tuy nhiên ở tuần 2, không cần sử dụng tới "kế của mỹ nhân", cô vẫn chinh phục được khán giả bằng tài năng và những cố gắng không ngừng nghỉ.






Màn thể hiện tuyệt vời của Ngọc Quyên đã chinh phục cả người xem và ban giám khảo. Đáng khen hơn, lần tới với cuộc thi này là lần đầu tiên Ngọc Quyên chạm chân vào ... nghề khiêu vũ.


Trên nền nhạc bài hát My heart will go on, Ngọc Quyên cùng bạn diễn trình diễn một điệu Waltz đầy quyến rũ. Sự mềm mại và uyển chuyển đáng ngạc nhiên của Ngọc Quyên trong bài nhảy khiến vị đạo diễn khó tính Lê Hoàng phải thốt lên: "Không có gì đáng phàn nàn". Ngoài Lê Hoàng, giám khảo khách mời Đoan Trang cũng giành tặng Ngọc Quyên những lời khen có cánh về bộ trang phục tinh tế, đẹp mắt mà cô lựa chọn, góp phần tạo ra hiệu ứng tốt cho điệu nhảy.


3 điểm 9 và 1 điểm 8 đã giúp Ngọc Quyên có được 35 điểm - số điểm cao thứ 2 của đêm thi. Đây có thể được coi là thành công rất lớn của Ngọc Quyên - cô nàng người mẫu chỉ vừa biết nhảy từ khi ghi danh đăng ký cuộc thi này.


Ngoài Ngọc Quyên, Yến Trang và Hồ Vĩnh Khoa cũng tạo được ấn tượng mạnh mẽ với phần thi của mình. Điêu luyện và tự tin như một vũ công thực thụ, Yến Trang khiến cả khán phòng ngây ngất vì màn trình diễn hết sức xuất sắc cùng bạn nhảy.

Hồ Vĩnh Khoa và Anna cũng mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị với bộ trang phục diễn đặc biệt: Vest và áo tứ thân truyền thống Việt Nam. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 bộ trang phục không hề liên quan này đã mang lại cho điệu Quickstep của họ một sắc màu tươi mới và đầy sáng tạo.





Hồ Vĩnh Khoa và bạn nhảy gây ấn tượng nhờ sự kết hợp khéo léo giữa 2 bộ trang phục khác biệt hoàn toàn




Bảo Anh gây bất ngờ với hình tượng chú người gỗ Pinocchio ngộ nghĩnh




Màn bay lên bóp cổ bạn nhảy của Trương Thế Vinh khiến đạo diễn Lê Hoàng không khỏi lo lắng có một ngày nào đó, điều này sẽ được lặp lại với ... ban giám khảo.




"Zombie nhảy múa" Ngô Kiến Huy nhận được rất nhiều lời khen nhờ diễn xuất và biểu cảm trên gương mặt.




Vẫn nhận được khá nhiều lời khen, nhưng Lan Phương chỉ giành được một số điểm khá ít ỏi sau đêm thi thứ 2 - 32 điểm




Yến Trang - cây đinh của Bước nhảy hoàn vũ năm nay vẫn chứng tỏ mình một cách đầy thuyết phục.


Lâm Anh (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/102827/Linh-moi-Ngoc-Quyen-an-tuong-khong-nho-hinh-the.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét