Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Lindsay Lohan trễ nải vòng 1 'xuống cấp'


Bước xuống chiếc trực thăng hôm thứ 7, Lindsay Lohan gây chú ý bởi vòng 1 xộc xệch trong làn váy ghi xám mỏng manh.


>>> Lindsay Lohan chuẩn bị nhập trại 3 tháng
>>> Những khoảnh khắc xập xệ nhất của Lindsay Lohan






Sau vài đêm chơi tới bến tại Sao Paulo, ngôi sao Mean Girls đáp máy bay tới đảo Florianopolis, Brazil, tiếp tục cuộc chơi. Chuẩn bị phải vào trại cai nghiện 90 ngày vào tháng 5 tới nên Lindsay tranh thủ thời gian này để "xõa" trước khi bị vào khuôn khổ.

Có mặt tại Brazil từ thứ 5 tuần trước theo lời mời tới dự buổi khai trương cửa hàng John John Denim, với thù lao 100.000 USD, Lindsay vừa làm người mẫu trình diễn trên sàn catwalk cho thương hiệu này, vừa có đôi lời trong buổi ra mắt.


Ngoài công việc này , Lilo cùng bạn bè chỉ biết lân la tới hết hộp đêm này tới hộp đêm khác để ăn chơi. Sau show diễn tối thứ 5, Lilo quậy tưng tại một quán bar, rồi phải chui xuống gầm bàn để tránh bị paparazzi chụp ảnh lúc say xỉn.





Cảnh Lindsay chui xuống gậm bàn tại một hộp đêm ở Brazil.

Tật tắt mắt của nữ diễn viên 26 tuổi như đã ăn vào máu khi mới đây một nguồn tin cho hay, cô đã khiến đoàn làm phim Anger Management shock khi rời khỏi phim trường sau khi "nhấc" vài món ở phòng thay đồ, trong đó có hai chiếc vòng tay, một vòng cổ, một kính râm, một đôi giày, một đôi hoa tai vàng, một áo choàng tắm bằng lụa, đồ lót. Ngay sau đó, mọi người nhìn thấy cô xuất hiện ở hộp đêm với những món đồ lấy ở trường quay.

H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/102857/Lindsay-Lohan-tre-nai-vong-1-xuong-cap.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét