Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Bỏng mắt với đường cong của Mỹ Tâm


Thay đổi hình ảnh theo chiều hướng sexy và quyến rũ hơn, Mỹ Tâm đang khiến người hâm mộ phải 'thót tim' bởi sự mới mẻ mà mình mang lại.


>>> Cười lăn với những bí mật của 'Mỹ Tâm'

Sự tự tin rất lớn mà Mỹ Tâm có được sau khi "bom tấn" album Vol 8 phát hành đã giúp cô đưa ra một quyết định "dũng cảm": Thay đổi hình ảnh của chính mình. Sexy hơn, khêu gợi và quyến rũ hơn là những gì người hâm mộ được chứng kiến, sau màn lột xác đầy quả cảm của họa mi xinh đẹp.



MV đầy bất ngờ và lạ lẫm của họa mi tóc nâu


Vì em quá yêu anh có thể được coi như một mốc son trong sự nghiệp của Mỹ Tâm. Không chỉ vì nó đã gây ra một "cơn bão" lớn chưa từng thấy với hơn nửa triệu lượt người xem sau chỉ một tuần, MV đặc biệt này còn đánh dấu một bước tiến vượt bậc của họa mi tóc nâu trong diễn xuất. Hình tượng "cô gái xấu tính" trong Vì em quá yêu anh của Mỹ Tâm đã nhận được nhiều lời khen ngợi, tán thưởng từ khán giả, nhờ diễn xuất tuyệt vời cũng như ý tưởng hài hước trong kịch bản.


Không chỉ thu hút khán giả bằng âm nhạc, Mỹ Tâm đang dần hướng tới sự hoàn hảo bằng cách nỗ lực không ngừng nghỉ. Những giọt mồ hôi, tâm huyết và cả sự dũng cảm đang giúp cô gặt hái được những thành công rực rỡ trên từng chặng đường nghệ thuật cô đang bước. Và quan trọng nhất, cô chưa bao giờ có ý định muốn mình ngơi nghỉ...


Vì em quá yêu anh phiên bản "cô gái xấu tính" còn chưa hết nóng, Mỹ Tâm lại khiến người hâm mộ "phát cuồng" với một version hoàn toàn khác của bản hit này. Trong trang phục sexy và quyến rũ, họa mi tóc nâu như đã lột xác hoàn toàn so với phiên bản cũ. Màn trình diễn hết sức gợi cảm và "táo bạo" của cô đã đem tới một sự bất ngờ lớn cho những ai quen thuộc với một Mỹ Tâm ít khi "nổi loạn", nhưng đằng sau sự bất ngờ là vô số hào hứng và thú vị mà bản dance sôi động của cô mang lại.


Những hình ảnh "cực nóng" của Mỹ Tâm trong Vì em quá yêu anh phiên bản dance:














Lâm Anh (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/102819/Bong-mat-voi-duong-cong-cua-My-Tam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét