Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

'Tiểu Psy' bị bắt nạt ở trường học


Cậu bé 9 tuổi Hwang Min Woo cho biết, từ lúc nổi tiếng cậu luôn bị các bạn ở trường bắt nạt.


>>> 'Tiểu Psy' đắt show sau 'Gangnam Style'
>>> 'Tiểu Psy' đóng phim Việt Nam
>>> 'Tiểu Psy' cởi áo nhảy giữa Hà Nội mưa tầm tã


Xuất hiện trong chương trình Yeo Yoo Man Man hôm 26.3, Hwang nói “Năm nay, cháu lên lớp 2. Cháu thực sự rất thích đến lớp để được học và vui chơi với bạn bè. Nhưng cháu vẫn nghĩ ca hát, nhảy múa vui vẻ hơn nhiều so với việc học ở trường”.




“Trước đây, mọi người thường cho là cháu không biết cách cư xử vì nghĩ cháu kênh kiệu. Nhưng không phải, đó là thái độ tự tin của cháu. Những người không thích cháu thường nghĩ ra những lý do ghét cháu một cách vô c như vậy”.

Mẹ Hwang Min Woo kể, ở trường tiểu Psy thường bị các bạn lớp trên lấy cặp, đánh và bắt nạt. Min Woo chẳng biết làm gì mà chỉ nước mắt ngắn dài hỏi mẹ: "Tại sao họ lại làm vậy khi các anh ấy còn chẳng biết con là ai?".






M H wang Min Woo v à c ậu b é trong chư ơng tr ình Yeo Yoo Man Man hôm 26.3.

Xem xong chương trình, nhiều độc giả đã lên tiếng động viên “Min Woo, mạnh mẽ lên”, “Bạo lực học đường phải chấm dứt”, “Tôi không biết cậu bé lại phải chịu đựng như vậy sau hình ảnh một ngôi sao nhí”…

Tiếp sau thành công của Gangnam Styles, MV nổi danh khắp thế giới mà cậu bé Hwang Min Woo đóng minh họa, tiểu Psy quyết tâm theo con đường làm ca sĩ. Quyết định của cậu bé đã khiến dư luận chia làm hai phe, phản đối và tán thành.



Q.T (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/102712/Tieu-Psy-bi-bat-nat-o-truong-hoc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét