Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Dọa bắn nát sọ vì bị từ chối tình yêu

Bực tức vì bạn gái không đồng ý làm vợ mình, Cường đã liên tục dùng súng đe dọa sẽ bắn nát sọ.

Ngày 30/3, công an quận 9, TP.HCM cho biết vừa bắt khẩn cấp Dương Đức Cương (37 tuổi, ngụ xã Quốc Tuấn, huyện An Lão, Hải Phòng) về hành vi "đe dọa giết người". Ngoài ra công an đang giám định cây súng, vũ khí đối tượng này dùng để gây án.


Trước đó, thông qua một người quen nên Cương biết chị Nguyễn Thị T. (30 tuổi, ngụ Quảng Ngãi). Sau một thời gian quen biết, Cương nảy sinh tình cảm với chị T., nhiều lần tỏ tình và xin lấy chị T. làm vợ nhưng cô gái này từ chối với lý do đã có người yêu. Từ đó, Cương nhiều lần đe dọa trực tiếp và qua điện thoại sẽ giết chị T. nếu không đồng ý làm vợ hắn.


Đến chiều 17/3, Cương đến phòng trọ của người mình yêu ở tổ 11 (khu phố 1, phường Tân Phú, quận 9) thì thấy bạn trai của chị T. là anh Nguyễn Dũng (44 tuổi; ngụ quận 4) đang ngồi chơi tại đây.


Do ghen tuông, Cương xông vào dùng tay đánh chị T. rồi rút dao hăm dọa. Chị T. hốt hoảng chạy vào phòng trọ chốt cửa lại thì Cương lấy từ trong cốp xe ra một cây súng rulo tự chế đòi bắn nát sọ chị T. và “tình địch”. Hoảng sợ, hai người đóng chặt cửa không dám ra ngoài. Chờ lâu không thấy T. ra, Cường đó bỏ về.


Chiều 24/3, Cương tiếp tục gọi điện cho chị T. đe dọa sẽ giết. Lo sợ cho tính mạng của mình, tối cùng ngày cô gái đến công an trình báo sự việc. Qua làm việc tại cơ quan điều tra, Cương khai nhận hành vi như đã nêu trên. Về nguồn gốc khẩu súng, Cương khai trước đó được một người em họ tặng cho nhân dịp về quê ở Hải Phòng ăn Tết.


Cơ quan điều tra đã thu giữ khẩu súng tự chế bằng kim loại màu trắng (kiểu dáng giống súng rulo), trong ổ chứa đạn có 1 viên đạn chưa sử dụng và 2 vỏ đạn bằng kim loại. Cương còn khai khi được cho súng đã có sẵn 3 viên đạn trong ổ chứa đạn và đã bắn thử 2 viên tại phòng trọ.


Theo Infonet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130331075230627/doa-ban-nat-so-vi-bi-tu-choi-tinh-yeu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét