Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Thành viên nhóm JYJ là gay?


Lại một lần nữa nghi ngờ này được dấy lên khi Kim Jae Joong được nghệ sĩ đồng tính Hong Suk Chun bay tới HongKong cổ vũ cho show diễn của anh.





Kim Jae Joong

Giới tính của nam ca sĩ 27 tuổi luôn là một bí ẩn bởi có một thời gian anh rất gần gũi với nam ca sĩ Yunho, trưởng nhóm TVXQ mà Jae Joong từng là thành viên. Chính vì thế nhiều fan nghi ngờ hai người là một cặp đồng tính.

Tạm lắng đi một thời gian, thế rồi hai ngày trước, khi Hong Suk Chun bị bắt gặp có mặt tại show diễn của Kim Jae Joong ở Hong Kong, thì tin đồn lại được dịp bùng lên. Ngày hôm qua, Suk Chun lên blog giải thích anh tới nghe Jae Joong hát vì tiện thể có việc ở Hong Kong.






Bức ảnh thân mật của Suk Chun và Jae Joong khoe trên mạng.

Suk Chun còn đăng một bức ảnh chụp rất tình cảm với Jae Joong hôm sinh nhật nam ca sĩ này, một ngày trước buổi biểu diễn. Những hành động của Suk Chun càng khiến mọi người nghi ngờ về mối quan hệ đặc biệt giữa hai người đàn ông.




Hong Suk Chun là một diễn viên kiêm MC khá nổi tiếng ở Hàn Quốc, anh cũng là một trong số ít nghệ sĩ xứ Hàn dám công khai mình là gay. Trong một chương trình gần đây, nam diễn viên 42 tuổi còn tiết lộ anh đang hẹn hò với một nam thanh niên ở lứa tuổi 20. Nhưng cả hai tránh xuất hiện cùng nhau ở chốn công cộng vì bạn tình của anh không muốn để lộ chuyện.

Sau khi biết tin Suk Chun tới dự buổi biểu diễn của Jae Joong, cư dân mạng xứ kim chi đoán nam ca sĩ 27 tuổi chính là người tình bí mật mà Suk Chun đã đề cập tới.



Q.T (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/102648/Thanh-vien-nhom-JYJ-la-gay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét