Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Jennifer Lawrence: 'Tôi giống như chó Chihuahua'


'Bước chân trên thảm đỏ bất kỳ sự kiện nào, tôi thấy căng thẳng chẳng khác gì chú chó Chihuahua'- ngôi sao trẻ thừa nhận.


>>> Jennifer Lawrence khiêu gợi nhất thế giới
>>> Jennifer Lawrence xẻ váy giữa chốn đông người





Jennifer Lawrence trên thảm đOscar 2013.

Là ngôi sao mới nổi với hai tượng vàng Oscar và Quả Cầu Vàng Nữ diễn viên xuất sắc nhưng Jennifer Lawrence không hề tỏ ra chảnh chọe, xa cách, trái lại cô là người có tính cách rất thoải mái. Ngôi sao 22 tuổi chia sẻ, mặc dù tính tình, cách cư xử của cô rất vô tư, thoải mái nhưng cứ khi trở thành tâm điểm chú ý tại một lễ trao giải hay buổi công chiếu phim, cô lại thấy căng thẳng và không biết cư xử như thế nào cho phải.




Jennifer thú nhận, cô chỉ thấy là chính mình khi nhập vai vào một nhân vật trong một bộ phim nào đó. “Bước chân trên thảm đỏ bất kỳ sự kiện nào, tôi thấy mình cũng căng thẳng, lo lắng chẳng khác gì chú chó Chihuahua. Đó không phải là nơi tôi thấy thoải mái. Chỉ có trên phim trường tôi mới được là chính tôi và thấy như đang ở nhà mình vậy. Khi đóng phim tôi thấy mình thật hạnh phúc, còn khi phải đứng trên thảm đỏ hay sân khấu, tôi lại biến thành Jennifer chihuahua”.

Ngôi sao Silver Linings Playbook cũng tiết lộ mình là một kẻ nói nhiều. “Tôi không kiểm soát được cái gì sẽ vọt ra khỏi miệng mình".


Năm 2013 quả là năm đại thành công với nữ diễn viên người Mỹ sinh năm 1990 với một giải Quả Cầu Vàng, một giải Oscar danh giá và rất nhiều giải thưởng điện ảnh khác nữa cho vai diễn góa phụ trong Silver Linings Playbook.



H.H (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/102725/Jennifer-Lawrence-Toi-giong-nhu-cho-Chihuahua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét