Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Justin Bieber vẫn đẹp trong mắt đồng nghiệp

“Tôi nghĩ Justin là cậu bé rất đáng yêu” – Britney Spears tâm sự trên tạp chí Harper’s Bazaar.



Còn Rihanna lại đánh giá cao hình thể của nam ca sĩ Never Say Never “Justin có cơ bụng sáu múi tuyệt đẹp. Ngay từ lúc 16 tuổi, cậu ấy đã có cơ bắp. Cậu bé thật tuyệt vời”.





“Thật tự hào về Justin Bieber và những người hâm mộ cậu! Tôi thấy vui khi số lượng fan của Justin cứ đông dần lên. Bạn xứng đáng được như vậy”. – Lady Gaga bày tỏ trên Twitter.





Nhưng trong mắt đàn chị, nữ diễn viên Olivia Wilde thì Bieber lại là cậu bé mới lớn ngông cuồng. Cô thấy ngứa mắt khi Bieber luôn diễn style cởi trần và lên tiếng trên Twitter: “Bieber, hãy mặc áo vào đi (trừ phi là cậu không còn cái áo nào vì bị cháy hết cả. Nếu đúng thế thì mua một cái mới mà mặc vào).






“Khi gặp cậu bé, tôi đã rất thích. Nghe Justin hát, tôi nhận ra là chúng tôi đã gặp được một nghệ sĩ thực thụ” – nam ca sĩ Usher khen ngợi.



“Tôi sẽ nói với Bieber rằng cậu đừng để bất cứ thứ gì lôi kéo mình hoặc biến mình thành một người khác” – Christina Aguilera nói.




“Tôi đã gặp Justin Bieber khi anh ấy đến hát ở Nhà Trắng… Justin là một thanh niên rất điển trai” - Tổng thống Mỹ Barack Obama khen.




“Cậu ấy là một đứa trẻ dễ thương.” – Johnny Depp tâm sự trong chương trình Late Show của David Letterman.




Gia đình Beck-Vic cũng rất yêu quý Justin Bieber. Nhân dịp sinh nhật cậu con trai Romeo, vợ chồng Vic đã đưa con tới chơi ở phòng thu nơi Justin đang thu âm album Giáng sinh. Biebers đã tỏ ra rất dễ thương khi tặng cây đàn guitar có chữ ký của mình cho Romeo, nhưng sau đó cậu bé đã tặng lại cho Pax Thiên, con trai nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt.





“Mặc dù không biết nhiều lắm về Justin, nhưng tôi mong báo chí cũng đừng tọc mạch chuyện riêng tư của anh ấy quá” – nam ca sĩ Louis Tomlinson, nhóm One Direction bày tỏ trên Twitter.






“Justin thực sự là một cậu bé rất đẹp trai” – nam ca sĩ Tom Parker nhóm The Wanted nhận xét.



“Có bình thường không khi liên tục chỉ trích, tấn công một con người nổi tiếng như Justin khi anh ấy chỉ cố gắng xây dựng một cuộc sống theo cách của riêng mình…” – nữ diễn viên Jada Pinkett Smith viết trên Facebook.





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/102659/Justin-Bieber-van-dep-trong-mat-dong-nghiep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét