Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Đã có hơn 80 nghìn lượt người tới viếng mộ Đại tướng


Theo Trung tá Bình, từ ngày linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp về với đất mẹ Quảng Bình, trung bình mỗi ngày có khoảng 300 đoàn với hàng nghìn người dân từ khắp mọi miền đất nước và cả những đoàn khách nước ngoài về khu vực Vũng Chùa - Đảo Yến thắp hương, viếng Đại tướng.



Đoàn người tới thắp hương tại khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ngày 20/11.


Đặc biệt, vào những ngày nghỉ lễ hay những ngày cuối tuần, có ngày khu mộ Đại tướng tiếp đón khoảng 1.000 đoàn với hơn 5 nghìn người tới viếng.


Theo các chiến sỹ Bộ đội biên phòng Quảng Bình đang được giao nhiệm vụ canh gác, hướng dẫn du khách tới viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa - Đảo Yến, thời gian qua có rất nhiều trường hợp là thương bệnh binh, người già, tuổi cao sức yếu nhưng vẫn vượt hàng ngàn km để về Vũng Chùa - Đảo Yến thành kính thắp nén nhanh dâng lên phần mộ Đại tướng.


“Tôi nhớ nhất là hình ảnh một cụ ông quê ở tận Cần Thơ đã đi bằng xe gắn máy hết 16 ngày đêm mới tới khu vực Vũng Chùa - Đảo Yến để dâng bó hoa tươi thắm, thắp nén nhang lên phần mộ Đại tướng”, một chiến sỹ biên phòng cảm kích cho biết.


Theo Dân trí





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/da-co-hon-80-nghin-luot-nguoi-toi-vieng-mo-dai-tuong-a115163.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét