Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Vụ TMV Cát Tường: Gia đình quyết tâm tìm xác, chưa xây mộ gió


Trưa 29/11 trao đổi với PV, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) cho biết, hiện tại gia đình đã tạm hoãn công việc tìm kiếm xác chị Huyền trên sông Hồng và dọc các bờ sông để chuẩn bị làm lễ 49 ngày cho nạn nhân.


Vụ TMV Cát Tường: Gia đình quyết tâm tìm xác, chưa xây mộ gió 1

Hiện gia đình không xây mộ gió cho chị Huyền mà vẫn nuôi hy vọng sớm tìm thấy thi thể nạn nhân.



“Hôm qua gia đình đã dựa vào kinh dịch để tìm kiếm với hy vọng 39 ngày sẽ tìm thấy cháu Huyền nhưng suốt nhiều ngày qua gia đình không phát hiện được gì. Buổi tối chúng tôi cũng đã họp bàn về việc tạm dừng tìm kiếm cháu Huyền và tập trung vào lo tổ chức 49 ngày cho cháu theo phong tục tập quán”, ông Quang cho hay.


Cũng theo ông Quang: “Thứ 6 tuần tới tức 48 ngày mất cháu Huyền gia đình chúng tôi sẽ tổ chức làm lễ truy điệu tại nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn. Sau đó đưa lên chùa Kim Liên để oan hồn cháu Huyền được thanh thản, phù hộ cho gia đình sớm tìm được thi thể”.


Trao đổi về việc dự định xây mộ gió cho chị Huyền ông Quang cho biết gia đình cũng đã nghĩ đến nhưng chưa phải điều cần làm ngay. “Hiện tại gia đình lo 49 ngày cho cháu và tiếp tục kết hợp tìm kiếm nếu xây mộ rồi đến lúc tìm được cháu lại đào lên là một điều không hay”.


Những ngày qua gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền (36 phố Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội) - Nạn nhân bị giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường gây tử vong rồi vứt xác phi tang đã bỏ số tiền rất lớn để thuê thợ lặn, thuê thuyền tìm kiếm chị Huyền nhưng vẫn không có kết quả. Bên cạnh đó gia đình nạn nhân còn cho người đi xác minh tin đồn nơi có thi thể chị Huyền ở các tỉnh như Hà Nam, Thường Tín, Đông Anh, Thái Bình, Nam Định… Việc tìm kiếm nạn nhân ngày một khó khăn nhưng gia đình chị Huyền vẫn chưa dừng lại.


Trao đổi về việc tiếp tục tìm kiếm hay dừng lại thì ông Quang cho hay: “Gia đình chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm đến khi nào tìm được xác cháu mới thôi".


Theo Người Đưa Tin





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131129142120123/vu-tmv-cat-tuong-gia-dinh-quyet-tam-tim-xac-chua-xay-mo-gio.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét