Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Giết chồng rồi nhảy xuống giếng tự vẫn



Cãi nhau, người đàn bà cầm dao chém chết chồng rồi nhảy xuống giếng tự sát.


Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình đang điều tra nguyên nhân dẫn đến tử vong của ông Võ Văn Bình (53 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Dụng (42 tuổi) cùng trú tại thôn Đông Thành, xã Nam Trạch, huyện Bố Trạch.


Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 25/11, vợ chồng ông Bình mâu thuẫn to tiếng nhau. Bà Dụng đã dùng rựa để ở bếp chém vào vùng đầu ông Bình nhiều nhát.


Thấy chồng bất động, bà Dụng ra bàn viết thư tuyệt mệnh và bảo đứa con trai ra gọi anh Bùi Quang Giáo ở cùng thôn đến nhà mình.


Khi anh Giáo đến không thấy bà Dụng đâu chỉ thấy ông Bình nằm trên giường có nhiều vết máu. Những người cùng thôn tỏa ra khắp nơi tìm không thấy bà Dụng đâu. Khi đến vị trí giếng nhà thì thấy nắp giếng không đậy lại nên nghi bà Dụng nhảy xuống giếng tự vẫn.


Giết chồng rồi nhảy xuống giếng tự vẫn 1

Người dân thôn Đông Thành tập trung trước nhà vợ chồng ông Bình tìm hiểu sự việc.



Khoảng 6 giờ cùng ngày, mọi người đã tìm thấy và đưa thi thể bà Dụng từ dưới giếng lên bờ.


Được biết bà Dụng là vợ thứ hai của ông Bình. Sau khi kết hôn hai người có một bé trai (10 tuổi). Trước đó bà Dụng từng đi xuất khẩu lao động được hơn chín năm và vừa trở về quê được ba ngày.


Nhận được tin báo, cơ quan công an có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm. Bước đầu xác định bà Dụng bị chết do ngạt nước, ông Bình tử vong do đa chấn thương ở vùng đầu, đứt động mạch cảnh vùng cổ trái.



Theo PLTPHCM





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131126062105215/giet-chong-roi-nhay-xuong-gieng-tu-van.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét