Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

2 thuyền viên thoát chết: Vật lộn với sóng dữ suốt 30 tiếng


Đúng 17 giờ chiều nay, ngày 30/11 hai thuyền viên Hồ Vĩnh Lai (SN 1978, ở xóm Hồng Phong, xã An Hòa, Quỳnh Lưu, Nghệ An) và Vũ Viết Hà (SN 1982, ở xóm Thành Công xã Quỳnh Long, Quỳnh Lưu, Nghệ An) là 2 trong số 10 thuyền viên làm việc trên tàu cá “định mệnh” NA 90249 TS bị đắm vào rạng sáng ngày 28/11 đã về đến đất liền an toàn, trong niềm vui khôn xiết của người thân.





Thuyền Viên Hồ Vĩnh Lai trở về đoàn tụ cùng gia đình người thân như một phét nhiệm màu của biển cả.




Anh Lai cho biết, sau khi tàu đắm, hai anh đã vật lộn trong sóng dữ suốt 30 tiếng. May mắn, sau đó, hai anh đã được tàu cá QB 92287 TS, do thuyền trưởng Nguyễn Trung Thành (quê ở huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cứu vớt. Sau đó hai thuyền viên được tàu cá NA 90183 TS do thuyền trưởng Nguyễn Văn Kính quê ở xã An Hòa đón về đất liền.





Vừa trở về, anh Lai đã phải vội đeo vành khăn tang trắng cho người em trai Hồ Vĩnh Thế cùng đi trên chuyến tàu định mệnh.




Vừa về đến nhà, anh Lai đã phải vội đeo vành khăn trắng chịu tang cho người em trai ruột của mình là Hồ Vĩnh Thế cùng đi trên chuyến tàu định mệnh kia.


Biết được thông tin hai thuyền viên trở về, rất đông người thân trong gia đình đã ra tận cảnh biển để đón. Nhiều người dân trong xã cũng vui mừng, cùng kéo nhau ra đón, để được tận mắt nhìn hai anh may mắn trở về từ “cõi chết”. Giây phút trở về của 2 thuyền viên nghẹn ngào trong dòng nước mắt của người thân và gia đình.





Nghe tin hai thuyền viên trở về, rất đông người dân đã đến chia sẻ những buồn, vui cùng gia đình.







Bà Hồ Thị Lài, mẹ của 2 thuyền viên Lai và Thế. Vừa vui mừng vì anh Lai trở về nhưng cũng đắng lòng chờ đứa con thứ 2 đang ngoài khơi xa.







Anh Lai trong vòng vây của người thân, gia đình, làng xóm.







Anh Lai bàng hoàng, sợ hãi trước những gì mình vừa trải qua.







Hai đứa trẻ con của Hồ Vĩnh Thế gào khóc khi nghe tin bố đã mãi mãi ra đi không về.







Khi được anh chồng báo tin chồng mình đã tử nạn chị Mai Thị Phượng khóc ngất trong đau đớn.


Theo Tri thức trẻ







Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/2-thuyen-vien-thoat-chet-vat-lon-voi-song-du-suot-30-tieng-a116683.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét