Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

3 thanh niên thay nhau hãm hại bé gái


Theo nội dung vụ án, ngày 6/9/2012, sau buổi nhậu, Nguyễn Văn Nghiệp (22 tuổi) rủ Lê Văn Duy (20 tuổi), Huỳnh Quốc Bảo (25 tuổi, cùng ngụ tại Vĩnh Long) và bé Lan (15 tuổi) ra chòi trong vườn trái cây của mình ở xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, Vĩnh Long chơi. Đến nơi, Lan kêu mệt nên lên giường trong chòi nằm ngủ.











Tại toà, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ảnh: Bình Nguyên.

Tại tòa, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ảnh: Bình Nguyên.



Một lúc sau, Bảo nổi cơn thú tính, nảy sinh ý định đồi bại với Lan nên bàn bạc với cả nhóm đợi cho cô bé ngủ say sẽ cùng nhau hành sự. Nghe vậy, Nghiệp và Duy đồng ý ngay. Sau đó, cả 3 thay nhau hãm hại cô bé. Khi Bảo đang thực hiện hành vi thú tính của mình thì Lan tỉnh dậy. Biết mình bị hãm hại nên cô bé kêu khóc liền bị Nghiệp khống chế rồi an ủi sẽ chịu trách nhiệm về việc làm của mình.


Sau đó, cả nhóm tiếp tục ngồi nhậu trong chòi của nghiệp đến khuya. Sáng hôm sau, gia đình của Lan đã đến đưa cô về. Được con gái kể lại sự việc, gia đình Lan đã làm đơn tố cáo hành vi của Bảo và đồng bọn.


Vào cuối tháng 4, TAND tỉnh Vĩnh Long đã xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Bảo 20 năm tù, Nghiệp 14 năm và Duy 12 năm về tội Hiếp dâm trẻ em. Các bị cáo sau đó đã làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt.


Ngày 22/7, cho rằng hành vi của các bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm của bị hại, mức án mà tòa sơ thẩm áp dụng là thỏa đáng nên Tòa phúc thẩm TAND Tối cao đã phúc xử tuyên y án sơ thẩm đối với cả 3 bị cáo.


Theo Ngôi sao





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130723103750100/3-thanh-nien-thay-nhau-ham-hai-be-gai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét