Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Trưởng phòng nội vụ đột tử tại nhà trọ


Sáng ngày 29/7, công an huyện Hòa Bình (Bạc Liêu) cho biết đã lấy mẫu nội tạng ông Trần Văn Tần (Sáu Tần, trưởng phòng Nội vụ huyện Hòa Bình) gửi cơ quan pháp y của Bộ Công an giám định tìm nguyên nhân khiến người đàn ông 57 tuổi này đột tử.


Theo cơ quan điều tra, ông Tần được cho là đã tắt thở tại nhà trọ phía sau UBND xã Vĩnh Bình (Hòa Bình) trước khi được chuyển đến trạm y tế của xã này vào chiều 28/7. Chủ nhà trọ khai ông Tần thuê phòng nghỉ trưa với một phụ nữ 39 tuổi ở ấp Huê 2, xã Vĩnh Thanh (Phước Long, Bạc Liêu). Khi ông Tần đột tử, chị này cùng chủ trọ đưa nạn nhân đến trạm xá.


"Bước đầu chị này không thừa nhận vào nhà trọ với ông Tần. Lời khai này mâu thuẫn với chủ nhà trọ và nhân chứng khác nên cơ quan điều tra tiếp tục xác minh làm rõ vì một trong hai người trong cuộc đã chết", một cán bộ điều tra cho biết.


Gia đình ông Tần cho hay, sáng cùng ngày ông rời nhà ở xã Vĩnh Mỹ A để sang xã Vĩnh Mỹ B dự tiệc. Khi đi sức khỏe cán bộ này bình thường nhưng đến khoảng 15h người thân nhận được tin dữ từ trạm y tế cách nhà khoảng 10 km.


Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Trọng - chủ tịch UBND xã Vĩnh Bình - khẳng định biết chuyện trưởng phòng Nội vụ đột tử trong nhà trọ gần UBND xã. Theo ông Trọng, người phụ nữ đi cùng ông Tần có tiệm uốn tóc, làm móng ở xã Vĩnh Thanh và đang ly thân với chồng.


Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Hòa Bình cho biết ông Tần có tiền sử cao huyết áp. Ông này tính hiền, nhiệt tình trong công tác và chưa để xảy ra sai phạm gì.


Theo VnExpress.net





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/truong-phong-noi-vu-dot-tu-tai-nha-tro-a93920.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét