Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Một công ty 3 ngày 2 vụ ngộ độc thức ăn tập thể


Trước đó, chiều ngày 25/7, hơn 40 công nhân của Công ty TNHH Kotop Vina (đóng tại KCN Tam Phước, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) phải cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành trong tình trạng sốt, nhức đầu, buồn nôn, chóng mặt...


Theo những công nhân đang điều trị, trưa cùng ngày họ ăn trưa tại nhà ăn của Công ty Kotop Vina, thức ăn gồm có cơm, gà rán, thịt lợn xào dưa chua, canh rau muống, sau bữa ăn hơn 1 giờ đồng hồ thì nhiều công nhân có những biểu hiện trên.











ngo doc

Công nhân của công ty nhập viện sau bữa ăn.



Theo bác sĩ Nguyễn Văn Cao, Phó Giám đốc bệnh viện, qua thăm khám, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho 43 người. Tất cả công nhân đều có biểu hiện nhức đầu, buồn nôn, có một số người đã ói. Tất cả y, bác sĩ của bệnh viện vì thế lại được huy động, lo việc cấp cứu, điều trị cho công nhân.


Cũng theo bác sĩ Cao, tối ngày 23/7, tại đây cũng đã tiếp nhận, điều trị hơn 100 công nhân của Công ty Kotop Vina trong tình trạng ngất xỉu, buồn nôn, nhức đầu,…


Về vấn đề hàng loạt công nhân Công ty Kotop Vina liên tiếp nhập viện sau khi ăn, ông Nguyễn Đình Bình, Chi cục Trưởng, Chi cục Vệ sinh An toàn – thực phẩm Đồng Nai cho biết, Chi cục đã lấy mẫu thức ăn của Công ty Kotop Vina đưa đi xét nghiệm.


Được biết, công ty TNHH Kotop Vina là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, chuyên ngành may mặc, công ty hiện có khoảng 1.000 công nhân đang làm việc. Tất cả công nhân của công ty này đều ăn cơm tại nhà ăn của doanh nghiệp.


Theo Infonet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130726143709451/mot-cong-ty-3-ngay-2-vu-ngo-doc-thuc-an-tap-the.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét