Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Hiệu trưởng ở Thái Nguyên bị bắt vì chứa mại dâm


Ông Chu Thế Hùng, Hiệu trưởng trường THCS Hoàng Văn Thụ (TP. Thái Nguyên) vừa bị công an tạm giữ. Nguyên nhân được cho là do nhà ông này chứa gái mại dâm.


Ngày 30/7, Trưởng phòng Giáo dục TP. Thái Nguyên Nguyễn Tiến Dũng cho biết, đã nhận được thông báo của Công an tỉnh này về việc tạm giam ông Chu Thế Hùng, Hiệu trưởng trường THCS Hoàng Văn Thụ.


Theo ông Dũng, thông tin phòng nhận được là ông Hùng vướng vào tệ mại dâm, chứ không rõ cụ thể như thế nào. Ô Dũng nhận xét, "Anh Hùng rất hiền lành, chúng tôi chưa nhận được phản ánh nào về anh ấy".


Phía lãnh đạo lãnh đạo UBND tỉnh và công an tỉnh Thái Nguyên thông tin với báo chí, lý do ông Hùng bị bắt tại nhà do "kinh doanh nhà nghỉ chứa gái mại dâm".


Theo tìm hiểu, ông Hùng (52 tuổi) công tác tại trường THCS Hoàng Văn Thụ được 3-4 năm. Tạm thời Hiệu phó Nguyễn Thị Trang Nhung được phân công phụ trách hoạt động của trường.


Tại diễn biến khác, thông tin từ Công an TP. Hà Nội cho biết chỉ trong ngày 29/7, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH đã bắt giữ 200 gái mại dâm. Phần lớn những gái mại dâm này phục vụ trong các nhà hàng, quán karaoke.


Khi khách có nhu cầu, chủ quán sẽ gọi điện cho những người điều hành để điều tiếp viên tới phục vụ. Mỗi lần như vậy, ngoài số tiền trả tiếp viên, mỗi khách còn phải trả tiền dịch vụ từ 50.000 - 100.000 đồng cho chủ quán.


Theo Đất Việt





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130731144751130/hieu-truong-o-thai-nguyen-bi-bat-vi-chua-mai-dam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét